Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bozidar Bandovic: “Nhịp độ V-League chậm hơn so với các giải cùng châu lục”

HLV Bozidar Bandovic của Hà Nội FC mới đây đã khẳng định nhịp thi đấu tại V-League không có tốc độ bằng một số giải châu Á khác.

HLV Bozidar Bandovic chia sẻ sau chiến thắng 3-2 của Hà Nội FC trước Hà Tĩnh tại vòng 3 vừa qua.

“Với bất cứ HLV nào của đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Hà Nội FC đều có thể đáp ứng được chiến thuật của họ suốt 90 phút. Dùng cầu thủ Hà Nội FC sẽ tốt cho tuyển quốc gia, vì các học trò của tôi am tường các chiến thuật.




“Tuy nhiên, để các cầu thủ Hà Nội FC có thể nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của đội tuyển, tôi nghĩ họ cần quãng nghỉ, bởi nhịp độ V-League chậm hơn rất nhiều so với các giải VĐQG khác ở châu Á”.

Sau 3 trận, Hà Nội FC đứng đầu bảng xếp hạng với 7 điểm. Tại vòng 3, họ bị dẫn trước 1-0. Thế nhưng đương kim vô địch đã ngược dòng thành công nhờ bàn thắng Văn Quyết, Hùng Dũng và Duy Mạnh.

Theo HLV Bandovic, trọng tài có nhiều quyết định không hợp lý: “Trọng tài đưa ra nhiều quyết định không hợp lý, nhất là những quyết định hướng về Hà Nội FC. Đây không phải lần đầu, không chỉ trận này mà còn trận trước, khi Hà Nội FC gặp CLB Công An Hà Nội. 


“Có những tình huống va chạm rất nhẹ giữa các cầu thủ, trọng tài vẫn thổi, thậm chí là thổi bất lợi cho chúng tôi.


“Chúng tôi đang kiểm soát mọi thứ với 3 bàn thắng, nhưng khi Hà Tĩnh có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3, họ gây nhiều áp lực cho chúng tôi với những đường bóng dài. Chúng tôi không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ trọng tài. Nếu xứng đáng, chúng tôi sẽ thắng”.

Theo HLV Bandovic, CLB Hà Tĩnh chơi đầy nỗ lực khiến Hà Nội gặp nhiều khó khăn: “CLB Hà Tĩnh là đội bóng mạnh, thử nhiều cách để ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, tôi tôn trọng họ. Hà Tĩnh có thời điểm lùi về sân nhà, chơi với sơ đồ 5-4-1. Họ rất lợi hại khi phản công, đội nào đến đây làm khách cũng sẽ khó khăn.


“Tuy nhiên Hà Nội FC chơi tốt hơn, thắng được những trận khó khăn như thế này, chúng tôi sẽ vô địch V-League. Những yếu tố ngoài chuyên môn luôn có thể xảy ra, chúng tôi đều cố gắng giảm thiểu bằng cách chuẩn bị thật tốt trước mỗi trận đấu”.

Ông cũng dành lời khen cho Văn Quyết khi anh nâng tổng số pha lập công từ đầu giải lên con số 4.

“Tôi cần gì phải nói về Văn Quyết nữa đây? Có lẽ cậu ấy mang những phẩm chất tốt nhất của một cầu thủ. Không chỉ là cách ghi bàn, những gì Văn Quyết thể hiện, ra quyết định, đều thể hiện tầm ảnh hưởng của một đầu tàu”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: