Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV “chiến” nhất năm: Loại cả con rể khỏi đội hình tham dự World Cup!

“Gia đình là thứ tồn tại duy nhất, còn những thứ khác có hay không, không quan trọng” – câu nói tưởng chừng như là chân lý đó lại chẳng hề đúng với Huấn luyện viên trưởng của tuyển Australia – ông Graham Arnold.



Được biết mới đây, chiến lược gia này đã chốt danh sách 26 cầu thủ của đội tuyển Australia tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Đáng chú ý, Trent Sainsbury – một trong những trung vệ kỳ cựu với 58 lần khoác áo tuyển Australia đã bị gạch tên.

Không chỉ là một cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn trên sân cỏ, mà Sainsbury còn chính là con rể của huấn luyện viên Graham Arnold.

Lý giải về quyết định này, ông Arnold chỉ trả lời ngắn gọn: 

“Tôi chỉ có thể lựa chọn 2 cầu thủ cho mỗi vị trí và do đó cần những cái tên linh hoạt, có thể chơi đa năng. Sainsbury rất hay nhưng tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất cho đội tuyển.”

Trong khi đó, những cái tên xuất chúng của bóng đá Australia như Mathew Ryan, Milos Degenek, Aaron Mooy, Jackson Irvine, Jamie Maclaren, Ajdin Hrustic đều góp mặt trong danh sách đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Andrew Redmayne – thủ thành từng góp công lớn giúp Australia đánh bại Peru tại loạt sút luân lưu định mệnh để giành vé tới Qatar cũng góp mặt.

Cùng ngày công bố danh sách 26 cái tên tham dự World Cup, huấn luyện viên Graham Arnold cũng đã quyết định trao chiếc băng thủ quân của thủ môn Mathew Ryan.

Được biết tại vòng chung kết World Cup 2022, đội tuyển Australia sẽ nằm ở bảng D cùng với Pháp, Đan Mạch và Tunisa. Một bảng đấu được đánh giá là khá khó khăn với huấn luyện viên Graham Arnold và các học trò – bảo sao vị thuyền trưởng này quyết tâm “trảm” cả con rể mình đến thế.

Cụ thể danh sách 26 cầu thủ Australia dự World Cup 2022:

Thủ môn: Mat Ryan, Andrew Redmayne, Danny Vukovic.

Hậu vệ: Harry Souttar, Milos Degenek, Thomas Deng, Bailey Wright, Kye Rowles, Fran Karacic, Nathaniel Atkinson, Aziz Behich, Joel King.

Tiền vệ: Aaron Mooy, Riley McGree, Ajdin Hrustic, Cameron Devlin, Jackson Irvine, Keanu Baccus.

Tiền đạo: Martin Boyle, Awer Mabil, Jamie Maclaren, Craig Goodwin, Mat Leckie, Jason Cummings, Garang Kuol, Mitchell Duke.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: