Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Chu Đình Nghiêm cay đắng thừa nhận sau thất bại Siêu cúp

Sau khi Hải Phòng FC thua trận Siêu cúp Quốc gia 2022, HLV Chu Đình Nghiêm đã phát biểu đầy bất ngờ.

Đội bóng thành phố cảng đã để thua trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 0-2 ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022.

Lucao và Văn Kiên là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thủ đô để mang về danh hiệu. Ở phút 26, Lucao đã đánh đầu cận thành để mở tỷ số. Đến phút 76, Văn Kiên ấn định chiến thắng.

Với chiến thắng trên, Hà Nội FC đã có cú ăn 3 ở mùa giải 2022. Trước đó họ đã vô địch V-League và Cúp quốc gia.

Ben cạnh đó họ cũng lập kỷ lục khi trở thành đội bóng vô địch Siêu cúp quốc gia nhiều nhất với 5 lần đăng quang. 

Trong khi đó thất bại này khiến Hải Phòng FC tiếp tục trắng tay. Lần cuối cùng đội chủ sân Lạch Tray vô địch là năm 2014 với chiếc Cúp quốc gia.

Mới đây HLV Chu Đình Nghiêm đã phát biểu đầy bất ngờ về đội nhà sau khi thua trận. Theo đó, ông cho rằng đội đương kim Á quân V.League chỉ đề ra mục tiêu trụ hạng ở mùa giải mới.

Ông nói: “Tôi từng nói Hải Phòng FC thăng hoa ở mùa giải 2022 nhưng đó chỉ trong thời gian nhất định thôi.Nhiều cầu thủ năm ngoái giúp đội thành công nay đều ra đi và chưa có ai thay thế. Chúng ta phải xác định đội không còn thăng hoa và sẽ phải chắt chiu từng điểm để đua trụ hạng”.

Theo hàm ý của ông, vừa qua đội Hải Phòng FC đã ‘thay máu’ lực lượng khi chia tay nhiều trụ cột. Có thể kể đến Bùi Tiến Dụng, Moses Oloya, Châu Ngọc Quang hay Rimario Gordon – Vua phá lưới V-League 2022 với 17 bàn.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng thừa nhận: “Hà Nội FC thắng xứng đáng, còn chúng tôi đáng thua. Đối phương có lực lượng tốt hơn so với chúng tôi”.

Theo lịch thi đấu, CLB hải Phòng sẽ tiếp đón Bình Dương trong trận ra quân V-League 2023 vào chiều 4/2. Sau đó một ngày Hà Nội FC sẽ đối đầu Viettel FC.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: