Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Chu Đình Nghiêm nói về điểm yếu của đội bóng cũ trước trận Siêu Cúp

CLB Hải Phòng và Hà Nội FC đều rất quyết tâm hướng đến trận Siêu cúp quốc gia 2022 diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy.  

Nói về trận đấu này, đại diện CLB Hà Nội cho biết: “Trước mắt, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia. HLV Bandovic muốn tranh thủ thời gian để truyền đạt các yêu cầu về chuyên môn cho cầu thủ. 


“Ngoài ra, trận Siêu cúp cũng mở màn cho mùa giải mới, CLB rất muốn có bước khởi đầu thuận lợi nhằm tạo đà tâm lý cho cuộc đua dài hơi phía sau”.



Phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng quyết tâm cao bước vào ở trận Siêu cúp. Đây sẽ là chiếc cúp đầu tiên dành cho HLV Chu Đình Nghiêm khi dẫn dắt Hải Phòng FC nếu đội bóng của ông chiến thắng.

HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, sẽ không có nhiều thời gian hòa nhập với triết lý của HLV mới và đó là điều bất lợi. 


“Nhưng CLB Hà Nội có bề dày, cầu thủ tốt và thi đấu cùng nhau rất nhiều năm nên sẽ hòa nhập và hiểu triết lý một cách nhanh nhất. Cầu thủ chất lượng sẽ bù đắp được thời gian.


“Bên cạnh đó, CLB Hải Phòng sẽ chơi một trận bóng cống hiến cho khán giả. Đầu năm, chúng tôi muốn gặp may mắn bằng chức vô địch để mở đầu một mùa giải khởi sắc”.

Theo điều lệ, đôi bên sẽ đấu trong 90 phút. Nếu hòa sẽ không đá đá hiệp phụ, thay vào đó đá luân lưu 11m để xác định thắng thua. 

Đội vô địch sẽ nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng 300 triệu đồng. Đội còn lại nhận 200 triệu đồng. 

Ngoài ra cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và Cầu thủ xuất sắc nhất trận tranh Siêu cúp quốc gia sẽ được nhận 10 triệu đồng.

Qua 22 kỳ siêu Cúp, Hà Nội FC, Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương là 3 đội bóng giàu thành tích nhất với 4 lần đoạt Siêu Cúp. Trong đó, Hải Phòng FC có 1 lần giành Siêu cúp Quốc gia 2005.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: