Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Đức Thắng chia sẻ tiếc nuối sau trận thua thảm trước CLB Công an Hà Nội

Sau trận thua đậm trước tân binh CAHN, HLV Đức Thắng của Bình Định đã bày tỏ sự tiếc nuối vì họ có sự khởi đầu tốt nhưng lại thất bại.

CLB Bình Định đem đến sự thất vọng nặng nề khi thua tới 0-5 trước tân binh CAHN trong ở trận mở màn V-League 2023.

Ngoại binh Fred chính là cầu thủ nổi bật nhất bên phía CAHN khi anh lập cú hat-trick vào lưới Bình Định. Hai bàn thắng còn lại của CLB CAHN được ghi bởi Gustavo và Jhon Cley.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Đức Thắng nói: 

“Với tôi kết quả thua 1-0 hay 5-0 cũng là một trận thua. Tuy nhiên đây là một trận thua khiến tôi phải suy nghĩ nhiều hơn so với những trận đấu khác”.

Dù các học trò thua đậm trong ngày ra quân nhưng ông không quá bi quan: 

“Hồi mới lên cầm quân ở V.League, tôi từng dẫn dắt CLB bóng đá Hà Nội (tiền thân Sài Gòn FC) và thua 0-5 ở trận mở màn. Tuy nhiên cuối mùa chúng tôi đã kết thúc trận đấu ở vị trí thứ 4.


“Đây là trận đấu mà tôi tiếc vì CLB Bình Định đã có khởi đầu khá tốt, tuy nhiên những pha xử lý không tốt, để mất bóng khá nhiều tạo điều kiện để đối thủ phản công và ghi bàn”.

Ở trận đấu tiếp theo, CLB Bình Định sẽ trở về sân nhà Quy Nhơn để tiếp đón tân binh Khánh Hòa lúc 18h00 ngày 7/2.

Chia sẻ về mục tiêu trong mùa bóng này, HLV Đức Thắng nói: 

“Với trận đầu tiên đá sân khách, nhận kết quả thua như vậy khiến tôi bị ảnh hưởng một chút về tinh thần. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng lọt vào top 8 sớm và sau đó hướng tới một kết quả cao”.

Trận thua CAHN khiến Bình Định phải đứng cuối BXH sau vòng 1.  

Bước vào vòng 2 với một đối thủ dưới cơ, họ chắc chắn hướng tới chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH và tâm lý.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: