Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Hoàng Anh Gia Lai nhận vinh dự đặc biệt ở quê nhà

HLV Kiatisak mới đây đã nhận được danh hiệu vô cùng đặc biệt từ quê nhà Thái Lan dù đang tập trung vào CLB Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2023.

Cụ thể, Zico Thái đã được vinh danh là Cầu thủ Thái Lan xuất sắc nhất thập kỷ. Giải thưởng này của Kiatisak được Hiệp hội phóng viên thể thao Thái Lan trao tặng.

Tuy nhiên, Kiatisak không thể về nhận vì đang bận dẫn dắt HAGl. Do đó anh đã nhờ đồng đội cũ Chukiat nhận giải thưởng thay mình.

Vui mừng vì giải thưởng này, Kiatisak đã viết trên trang Facebook cá nhân: 

“Xin cảm ơn Hiệp hội phóng viên thể thao Thái Lan nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Họ đã tổ chức sự kiện vinh danh các cầu thủ đội tuyển Thái Lan và trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ cho tôi, Kiatisak Senamueang”.

Anh cũng giải thích rõ lý do không thể trở về Thái Lan nhận giải: 

“Tiếc vì tôi có sứ mệnh dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn này nên tôi đã nhờ Chukiat Nusalung, đồng đội tại tuyển Thái Lan nhận giải thưởng. Thay mặt tất cả, cảm ơn các bạn”.

Giải thưởng Cầu thủ Thái Lan xuất sắc nhất thập kỷ đã vinh danh đóng góp top lớn mà Kiatisak dành cho Voi Chiến khi còn là cầu thủ. Anh là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Trong sự nghiệp 18 năm chuyên nghiệp, Kiatisak Senamueang đã chơi 339 trận, ghi được 251 bàn thắng.

Khi chuyển sang làm công tác huấn luyện, anh cũng rất thành công, đặc biệt khi dẫn dắt Thái Lan.

Hiện tại, HLV Kiatisak đa có mùa thứ 3 dẫn dắt HAGL. Tuy nhiên mùa bóng năm nay với việc thiếu hụt nhân tài, họ đang gặp nhiều khó khăn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: