Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Park Hang-seo thiết lập kỷ lục với ĐT Việt Nam

Theo thống kê từ trang Footy Ranking, đội tuyển Việt Nam đã chiếm vị trí thứ 96 thế giới của Belarus sau chức vô địch giải giao hữu quốc tế – Hưng Thịnh 2022.

Với thắng lợi 3-0 trước Ấn Độ vào tối qua, đội tuyển Việt Nam đã được FIFA cộng thêm 4.76 điểm. Tính cả trận thắng Singapore, đội tuyển Việt Nam kiếm về 7.81 điểm trong loạt trận FIFA Days.

Nhìn về thời điểm tháng 9/2017 khi HLV Park Hang-seo mới nhận việc, chúng ta chỉ đứng thứ 120-130. Sau 5 năm, Những Chiến Binh Sao Vàng có bước tiến thần tốc để lọt vào top 100 thế giới. Hơn nữa vị trí này còn được tuyển Việt Nam duy trì trong suốt 4 năm qua.

Chưa có một HLV tiền nhiệm nào làm được thành tích này giống HLV Park Hang-seo. Bên cạnh đó ông thầy người Hàn Quốc còn đang sở hữu nhiều trận thắng nhất (20 trận) trong lịch sử ĐTQG Việt Nam. Nên nhớ rằng chúng ta luôn chạm trán những đối thủ nặng ký của nền bóng đá Châu Á. 

Nhìn về các đội tuyển láng giềng trong khu vực Đông Nam Á, họ cũng có những bước tiến đáng kể trên BXH FIFA. Nổi bật nhất chính là Indonesia khi tăng 4 bậc lên vị trí 152 nhờ đánh bại được Curacao.

Malaysia vươn lên đứng thứ 146 trên BXH FIFA. Ngược lại đội chủ nhà King’s Cup là Thái Lan cũng tăng lên 2 bậc để đứng thứ 111. Theo giới chuyên môn, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu là lọt vào top 100 để bắt kịp đội tuyển Việt Nam. 

Trong thời gian tới sẽ không có nhiều giải đấu quốc tế nên thứ hạng hiện tại sẽ không đổi. Chỉ đến khi AFF Cup 2022 khởi tranh vào cuối năm nay thì mới có biến động xảy ra. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: