Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Pau FC vẫn đặt niềm tin vào Quang Hải

Mới đây HLV Pau FC, Didier Tholot đã gửi đến Quang Hải những lời động viên trước khi anh trở lại Pháp để thi đấu tại Ligue 2.

Quang Hải đã ngay lập tức bay đến Pháp để chuẩn bị cùng Pau FC gặp Metz tại vòng 10 Ligue 2 sau khi cùng tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu quốc tế. 

Chia sẻ với La Rep des Pyrenees, HLV Didier Tholot vẫn đánh giá khá tốt về tân binh người Việt Nam dù anh không có nhiều cơ hội thi đấu. Ông cũng chỉ ra những nguyên nhân làm cho Quang Hải chơi ở mức trung bình mỗi khi vào sân.

“Sơ đồ chiến thuật có những sự thay đổi khiến Quang Hải gặp bất lợi. Cách chơi bóng giữa Ligue 2 và V-League có sự khác biệt, nhất là về tốc độ. Chắc chắn Quang Hải hiểu điều đó nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để bắt nhịp. Tôi để Hải dự bị vì không muốn cậu ấy rơi vào tình thế khó khăn”, HLV Tholot chia sẻ.

“Tôi vẫn đặt niềm tin vào Quang Hải, một cầu thủ có đầy tiềm năng và tố chất. Cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền quyết định. Quang Hải cần phải kiên nhẫn và học hỏi thêm để bắt kịp lối chơi toàn đội. Trong thời gian tới, tôi sẽ quan tâm nhiều hơn nữa tới cậu ấy.”

Có thể thấy HLV Pau FC không hề muốn bỏ Quang Hải ở lại đằng sau. Ông đang cố gắng tạo ra những điều kiện tốt nhất để tiền vệ người Đông Anh sớm thích nghi với đội bóng. 

Đây là một tin mừng với bản thân Quang Hải. Tuy nhiên anh sẽ phải lựa chọn việc về nước tham dự AFF Cup 2022 hay ở lại thi đấu với Pau FC. Hơn nữa quyết định này sẽ phụ thuộc vào sự đồng ý của Pau FC.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: