Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Philippe Troussier “ưu ái” CLB nào nhất tại V-League 2023?

Tân binh Công an Hà Nội chính là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam dưới thời tân HLV Philippe Troussier.

Chiều ngày 2/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam đầu tiên kể từ khi bắt đầu nhậm chức. Thay vì quân số 28 cầu thủ như dự kiến, chiến lược gia người Pháp chỉ gọi có 22 cầu thủ, trong đó ngoài Nguyễn Hải Huy thì toàn bộ đều đã thi đấu tại AFF Cup 2022.

CLB Công An Hà Nội (CAHN) đóng góp 4 cầu thủ cho ĐT Việt Nam ở đợt tập trung đầu tiên cùng HLV Philippe Troussier bao gồm: Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức. Đây đều là 4 tân binh đắt giá được CLB CAHN đưa về sau khi giành quyền thăng hạng lên chơi ở V-League.

Ở danh sách ĐT Việt Nam, Hà Nội FC vẫn đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 6/22 cầu thủ bao gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Duy Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Tuấn Hải và Văn Quyết. Tuy nhiên nếu gộp cả 2 bản danh sách của HLV Philippe Troussier, CAHN mới là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất.

Trong danh sách triệu tập của U23 Việt Nam, CAHN chiếm quân số đông đảo nhất với 6 cầu thủ gồm: Lê Văn Đô, Giáp Tuấn Dương, Bùi Xuân Thịnh, Hà Văn Phương, Nguyễn Hữu Thực, Trần Quang Thịnh. Đây hầu hết đều là những cái tên đã từng có thời gian làm việc với HLV Philippe Troussier.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 8/3 đến ngày 12/3 và đây sẽ là thời điểm cực kỳ bận rộn của HLV Philippe Troussier khi phải đảm nhận công việc ở cả ĐTQG và U23 Việt Nam. Trong thời gian này, U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam sẽ có từ 1-2 trận đấu giao hữu nội bộ. ĐT Việt Nam không tập trung trong khoảng thời gian FIFA Days tháng 3 nên sẽ không đá giao hữu quốc tế và đồng thời cũng không thể triệu tập những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.

Về phía CLB CAHN, dù đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier nhưng lại đang không có thành tích tốt ở V-League. Quãng nghỉ 45 ngày sẽ giúp ích nhiều cho CAHN khi đội bóng này vẫn đang loay hoay trong việc định hình lối chơi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: