Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV trưởng Seoul E-Land đặt kỳ vọng lớn vào tiền đạo Văn Toàn

HLV Park Choong Kyun của Seoul E-Land đặt kỳ vọng lớn vào các ngoại binh, trong đó có tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Nguyễn Văn Toàn là ngoại binh đầu tiên đến từ Đông Nam Á gia nhập Seoul E-Land.

Vị thuyền trưởng của Seoul E-Land Park Choong Kyun biết đến cựu tiền đạo HAGL khi còn làm việc tại Hà Nội FC ở V-League 2021. Do đó ông không che giấu sự kỳ vọng dành cho Văn Toàn. 

Tờ Sports Seoul thông tin, Văn Toàn là học trò cưng của ông Park Hang Seo khi còn huấn luyện ĐT Việt Nam. Anh không có lợi thế chiều cao nhưng sở hữu ưu điểm tốc độ và kỹ thuật tốt.

HLV trưởng Park Choong Kyun chia sẻ: “Văn Toàn là một tiền đạo có cá tính. Tôi hi vọng những ưu thế của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho Seoul E-Land trong mùa giải phía trước. Có lẽ do có thời gian làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên Văn Toàn thích nghi và hòa nhập rất nhanh cùng Seoul E-Land”.

Về phía Văn Toàn, ở buổi họp báo tại Changwon, anh nói: “HLV Park Hang Seo có ảnh hưởng rất lớn tới tôi. HLV Park Hang Seo khuyên tôi rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn khi tôi mới chuyển tới thi đấu, tuy nhiên thầy nhấn mạnh rằng nếu tôi cố gắng hết mình, không đánh mất sự tự tin thì sẽ gặt hái được thành công. 

“Thật khó khăn khi tôi phải rời CLB mà mình gắn bó trong 15 năm và sau đó chuyển sang đội bóng ở nước ngoài. Nhưng đó là lựa chọn của tôi, bởi bản thân muốn thử thách mình”.

Tuyển thủ Việt Nam thổ lộ rằng sẽ anh sẽ cố gắng chứng tỏ tài năng tại K.League 2 bằng cách chơi bóng một cách tự tin nhất.

Cựu cầu thủ HAGL cũng ngạc nhiên khi HLV Park Choong Kyun được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Seoul E-Land. Trước đây, anh từng làm việc với ông vài lần ở tuyển Việt Nam. 

Khi được hỏi về thời tiết ở Hàn Quốc, Văn Toàn chia sẻ: “Thời tiết ở đây quá lạnh so với Việt Nam. Nếu nhiệt độ Hà Nội lúc này khoảng 15 độ C thì ở đây là 2 độ C. Khi tập luyện ở trong nhà, tôi cảm thấy rất khó khăn do hai chân lạnh cóng. Thật tốt khi giờ đây thời tiết ấm hơn”.

Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land cuối năm ngoái. Anh từng tranh thủ học tiếng Hàn cùng với các trợ lý tại đội tuyển Việt Nam. Khi đến Hàn, anh chia sẻ rằng các đồng đội ở Seoul E-Land giúp đỡ rất nhiều khi học ngôn ngữ mới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: