Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồ sơ cầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn: Vua phá lưới V League 2 ở tuổi 19 và hơn thế nữa

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thanh Nhàn vừa trải qua mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên cực kỳ đáng nhớ khi giành danh hiệu Vua phá lưới V League 2 cùng CLB Phố Hiến.

“Người không phổi” của U20 Việt Nam


Thanh Nhàn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của U19 Việt Nam tại vòng loại U20 Châu Á trên đất Indonesia diễn ra cách đây không lâu.

Ngay trận đầu tiên được đá chính, Thanh Nhàn lập tức để lại ấn tượng cho giới chuyên môn nhờ tốc độ đáng kinh ngạc cùng bộ kỹ năng cá nhân vượt trội so với 1 cầu thủ ở lứa tuổi U19.



Suốt chiến dịch vòng loại U20 Châu Á, Thanh Nhàn đã trực tiếp đóng góp vào 3 bàn thắng của U20 Việt Nam với 1 pha lập công trực tiếp và 2 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.


Cầu thủ quê Tây Ninh được xem là máy chạy của huấn luyện viên Đinh Thế Nam với nền tảng thể lực dồi dào, có thể di chuyển liên tục suốt cả trận đấu ở 2 hành lang cánh.

Vua phá lưới V League 2 ở tuổi 19


Tài năng của Thanh Nhàn được phát hiện bởi cực GĐKT PVF ông Philippe Troussier. Phù Thủy Trắng nhận ra tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2003 từ năm 2020 và chính ông đã đề đạt với CLB Tây Ninh để mang anh về lò đào tạo trẻ của PVF.

Chuyển sang môi trường chuyên nghiệp, được tập luyện và đầu tư bài bản, Thanh Nhàn nhanh chóng vươn mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế hệ của mình.



Những bước tiến vượt bậc giúp Thanh Nhàn nhận được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng CLB Phố Hiến.


Trong màu áo mới, Thanh Nhàn đã có màn trình diễn bùng nổ khi ghi 10 bàn tại V League 2 2022 – đoạt danh hiệu vua phá lưới giải đấu và giúp đội bóng chủ quản cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc. 

Mới 19 tuổi, Thanh Nhàn vẫn còn tương lai rất dài phía trước. Việc được thi đấu trong màu áo của Phố Hiến – đội bóng luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ sẽ là bước đà thuận lợi để Thanh Nhàn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: