Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hoàng Anh Gia Lai “đầu hàng” VPF, vẫn sẽ góp mặt ở mùa bóng mới

Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL chính thức chấp nhận không quảng cáo nước tăng lực trong khuôn khổ những hoạt động chính thức tại giải đấu Night Wolf V-League 2023.

Vào ngày hôm qua, đội bóng phố Núi có công văn gửi VPF để xác nhận lại các nội dung đã trao đổi vào hôm 28/1 về việc khai thác quảng cáo nước tăng lực trong khuôn khổ Night Wolf V-League 2023.

Theo nội dung công văn, HAGL sẽ bỏ chữ nước tăng lực khỏi trang phục thi đấu và tập luyện, bộ nhận diện giải đấu, thông tin trên bảng điện tử. Ngoài ra còn ở bảng cứng sân Pleiku, hoạt động trưng bày và thử sản phẩm tại sân Pleiku.

Nhãn hàng tài trợ cho đội bóng phố Núi sẽ được quảng cáo ngoài sân Pleiku hoặc những địa điểm bên ngoài sân thi đấu chính thức ở những nơi khác.

HAGL sẽ đợi xác nhận từ VPF với nội dung công văn trước khi chuyển đến nhà tài trợ chính xem xét.

Điều này sẽ khiến HAGL phải giảm quyền lợi tài trợ, thậm chí là bồi thường cho nhà tài trợ vì đã vi phạm hợp đồng.

Động thái trên cũng cho thấy HAGL đã vi phạm Điều lệ giải vì khai thác tài trợ nhãn hàng nước tăng lực trùng với nhà tài trợ chính giải đấu.

Đáng nói, ngay khi VPF yêu cầu hồi giữa tháng 1 về việc không được quảng cáo nước tăng lực tại Night Wolf V-League 2023, đội chủ sân Pleiku có phản ứng đầy tiêu cực.

Thậm chí, bầu Đức còn muốn bỏ giải nếu không được quảng cáo nước tăng lực của nhà tài trợ mới.

Tuy nhiên với động thái cứng rắn từ VPF nhằm đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ chính cùng 13 đội bóng khác, HAGL phải “chịu thua”.

Như vậy có thể khẳng định HAGL sẽ không bỏ giải. Trong ngày ra quân, thầy trò HLV Kiatisak sẽ tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà vào ngày 4/2.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: