Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hoàng Đức vẫn là hạt nhân số 1 trong lối chơi của thầy Park

Không góp mặt ở đợt hội quân gần nhất thế nhưng chắc chắn tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vẫn sẽ là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang Seo.

Dính chấn thương ngay trước ngày tập trung đội tuyển khiến tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ.




Màn trình xuất sắc của Văn Quyết cũng như việc Quang Hải sẵn sàng trở về dự AFF Cup khiến nhiều người nhận định rằng, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ xây dựng hệ thống chiến thuật xoay quanh bộ đôi cầu thủ của Hà Nội FC.



Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chính Hoàng Đức mới là nhân tố quan trọng nhất. Quả Bóng Vàng 2021 là lời khẳng định chính xác nhất cho đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1998.

Hoàng Đức nghiễm nhiên sẽ chiếm suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ đội tuyển Việt Nam bên cạnh thủ quân Đỗ Hùng Dũng. Việc sở hữu Hoàng Đức trên sân giúp thầy Park linh hoạt hơn trong cách xây dựng hệ thống lối chơi của đội tuyển.



Cầu thủ của Viettel FC có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong cả 2 vai trò tiền vệ trung tâm và hộ công chơi ngay sau lưng tiền đạo. Nói một cách đơn giản, Hoàng Đức chính là sự kết hợp hài hòa nhất giữa Văn Quyết, Quang Hải và Hùng Dũng.



Việc chơi với sơ đồ 3 trung vệ khiến tuyển Việt Nam cần có một tiền vệ trung tâm đủ khả năng kéo bóng, tịnh tiến và sẵn sàng đánh chặn như Hoàng Đức. 



Khả năng tạo đột biến của Hoàng Đức ở những khoảnh khắc quyết định cũng là yếu tố then chốt giúp anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Phẩm chất kỹ thuật, sự cơ động, linh hoạt cùng đẳng cấp đã được khẳng định, chắc chắn Hoàng Đức sẽ được thầy Park tin tưởng giao nhiều trách nhiệm hơn tại AFF Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: