Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồi phục thần tốc, Kalvin Phillips có khả năng tham dự World Cup cùng ĐT Anh?

Kalvin Phillips hy vọng được tham dự World Cup cùng đội tuyển Anh khi đang dần hồi phục sau ca phẫu thuật vai.

Tiền vệ này đã rời Leeds United trong kỳ chuyển nhượng vừa qua để gia nhập đội bóng của Pep Guardiola. Tuy nhiên, anh mới chỉ chơi 14 phút cho nhà ĐKVĐ Premier League mùa bóng năm nay.

Điều đó phần lớn là do vấn đề về vai cần phải phẫu thuật vào tháng 9. Nhiều hy vọng anh sẽ có mặt trong đội hình 26 người của Gareth Southgate cho World Cup.

Guardiola đã xác nhận Phillips sẽ là một trong những cầu thủ dự bị trong trận gặp Chelsea tại EFL Cup sắp tới. Cầu thủ 26 tuổi hy vọng sự bình phục kịp thời sẽ giúp anh trở thành người được chọn trong đội hình Tam Sư.

“Bây giờ vai hoàn toàn ổn”, Phillips nói với BBC Radio 5 Live.

Phát biểu trên Monday Night Club, anh nói thêm: “Tôi đã trải qua quá trình 7 tuần để hồi phục nhanh nhất có thể cho World Cup. Mọi thứ đang diễn ra rất tốt.

“Rõ ràng là tôi đã không làm được điều đó trong một thời gian khá dài. Nhưng tôi đã duy trì thể lực và tôi nghĩ rằng mình có thể chơi 90 phút.”

Anh đối mặt với Iran trong trận đấu đầu tiên của họ tại World Cup vào ngày 21/11. Tuy nhiên vị trí của Phillips có thể không được đảm bảo sau khi chỉ ra sân 3 lần kể từ khi gia nhập Man City.

Khi được hỏi về cơ hội lên máy bay đến Qatar, Phillips nói: “Tôi vẫn chưa chắc lắm. Tôi rất hy vọng rằng mình có thể tham gia. Chúng ta sẽ phải chờ xem”.

Cơ hội cho tuyển thủ Anh tại Man City bị hạn chế khi phải chiến đấu với những người như Rodri và Ilkay Gundogan cho một vị trí tiền vệ. Tuy nhiên Phillips đã ca ngợi sự quản lý từ Guardiola trong những vấn đề chấn thương của anh.

“Pep rất tuyệt vời. Ông ấy đã nói chuyện với tôi khá nhiều. Đó là một phần của bóng đá và ông ấy hiểu điều đó”, Phillips nói.

“Sau buổi tập đầy đủ đầu tiên của tôi vào ngày hôm trước, ông ấy nói rằng hy vọng sẽ cố gắng và giúp tôi có được những phút thi đấu trước Chelsea.

“Sau cuộc phẫu thuật tôi đã nói chuyện với Gareth và nói với ông ấy về tình hình của mình. Tôi đã nói rằng tôi hiểu nếu ông ấy không chọn mình. Tuy nhiên, ông trấn an tôi rằng ‘miễn là cậu đủ khỏe mạnh và chứng tỏ đang tiến bộ tốt, luôn có cơ hội cho cậu’.

“Tôi đã làm mọi thứ trong khả năng của mình và hy vọng sẽ được tham gia.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: