Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồi sinh mạnh mẽ, Bùi Tiến Dũng vẫn bị thầy Park ngó lơ

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới thời huấn luyện viên Vũ Tiến Thành. Tuy nhiên, có vẻ chừng đó là chưa đủ để thuyết phục HLV Park Hang Seo điền tên anh vào danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Kể từ khi huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cập bến TP HCM, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất. Thủ thành quê Thanh Hóa đóng vai trò chủ chốt trong hành trình trụ hạng của Chiến Hạm Đỏ.



7 trận dưới thời Vũ Tiến Thành, Tiến Dũng được tin tưởng trao suất bắt chính đến 6 lần. Đáng chú ý, cả 6 trận đấu này TP HCM đều không phải nhận thất bại. Trong đó có 3 trận giữ sạch lưới và mang về được 11 điểm.

Những tưởng màn đào tẩu ngoạn mục cùng TP HCM sẽ giúp Tiến Dũng có cơ hội quay lại với đội tuyển Việt Nam thế nhưng thêm lần nữa anh lại bị thầy Park gạch tên.




Ở đợt hội quân lần này, huấn luyện viên Park Hang Seo đã gọi 4 thủ môn bao gồm: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản.

Suốt mùa giải V League vừa qua, chỉ có Văn Lâm và Nguyên Mạnh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó Văn Hoàng thi đấu phập phù còn Văn Toản thậm chí không được ra sân một phút nào.

Sẽ là bất công cho Tiến Dũng khi anh bị loại và phải nhường suất cho một cầu thủ dành cả mùa giải để ngồi trên ghế dự bị như Văn Toản.



Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Tiến Dũng dù tiến bộ nhiều nhưng anh vẫn chưa duy trì được sự ổn định cần thiết.



Thủ thành sinh năm 1997 vẫn chưa thể khắc phục được điểm yếu ở những tình huống ra vào và xử lý bóng bổng. 2 bàn thua trước HAGL và Thanh Hóa là minh chứng rõ nhất cho những sai sót của Tiến Dũng

Dẫu sao, ở tuổi 25, Tiến Dũng vẫn còn chặng đường rất dài phía trước. Nếu tiếp tục giữ vững phong độ và dần khắc phục được những điểm yếu, Tiến Dũng hoàn toàn có thể trở lại với đội tuyển trong tương lai gần nhất là khi tuyển Việt Nam sẽ đón một huấn luyện viên trưởng mới vào đầu năm sau. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: