Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hồng Duy kết thúc mối lương duyên 15 năm với đội bóng phố Núi

Mới đây CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức thông báo hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy là người tiếp theo sẽ chia tay đội bóng phố Núi để tìm màu áo mới.

Vào sáng nay, CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo về việc hợp đồng với Hồng Duy đã kết thúc. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ này có khả năng cao gia nhập CLB Nam Định sau khi khép lại giải đấu AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

Trong nội dung thông báo của HLAG có ghi:

“Cuộc sống là một hành trình với nhiều bến đỗ! Hôm nay, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức nói lời tạm biệt CLB HAGL sau gần 15 năm học tập, rèn luyện, trưởng thành và cống hiến để chuyển sang thi đấu cho một CLB mới.


“Toàn thể các thành viên CLB HAGL gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp của Hồng Duy. Chúc Hồng Duy thành công trong thời gian tới!”

Hồng Duy là cầu thủ cùng lứa với Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và Xuân Trường. Ban đầu anh thuộc lứa cầu thủ năng khiếu. Sau một thời gian tập luyện, Hồng Duy được HLV Guillaume Graechen đôn lên lứa học viện HAGL-Arsenal JMG.

Sau thời gian dài gắn bó với đội bóng phố Núi, cầu thủ sinh năm 1966 bày tỏ ý định thử sức mình ở một môi trường mới. Qua đó ban lãnh đạo HAGL và bầu Đức đã tạo điều kiện để anh được ra đi.

Kể từ khi thi đấu tại V-League 2015, Hồng Duy đã chơi 145 trận cho HAGL và sở hữu 9 pha lập công. Đáng tiếc ra anh và lứa cầu thủ cùng khóa chưa từng có một lần nào vô địch cùng HAGL.

Bên cạnh Hồng Duy, HAGL cũng chia tay nhiều nhân tố chủ chốt như Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam. Có lẽ trong thời gian tới, sẽ còn một vài cầu thủ chia tay đội bóng phố Núi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: