Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hợp ký không nếu VFF chọn Shin Tae Yong?

Một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam đó là huấn luyện viên đương nhiệm của đội tuyển Indonesia – Shin Tae Yong.

Huấn luyện viên Shin Tae Yong được bổ nhiệm trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia từ năm 2019. Suốt 3 năm qua, chiến lược gia sinh năm 1970 đã giúp bóng đá Indonesia tiến bộ vượt bậc ở tất cả các cấp độ ông dẫn dắt.

Shin Tae Yong cũng sở hữu bản CV thực sự đồ sộ trước khi nhận lời đến Đông Nam Á. Còn nhớ, tại World Cup 2018, chính huấn luyện viên Shin Tae Yong đã cùng đội tuyển Hàn Quốc khi đó đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới Đức 2-0.

Tính đến thời điểm này, chiến tích tốt nhất của huấn luyện viên Shin Tae Yong đó là cùng tuyển Indonesia về nhì tại AFF Cup 2020 và giành Huy Chương Đồng Sea Games 31.



Liên Đoàn Bóng Đá Indonesia rất muốn giữ chân chiến lược gia người Hàn theo một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, huấn luyện viên 52 tuổi chưa hề có ý định gia hạn với đội bóng Xứ Vạn Đảo.

Thậm chí, cách đây chỉ vài ngày, huấn luyện viên Shin Tae Yong còn khẳng định ông sẽ từ chức nếu chủ tịch liên đoàn bóng đá Indonesia Mochamad Iriawan bị sa thải.



Bản thân huấn luyện viên Shin Tae Yong rất khao khát giành được những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, với thế hệ cầu thủ hiện tại đây là sẽ là mục tiêu quá khó với ông.

VFF hoàn toàn có cơ sở để nhắm đến Shin Tae Yong trở thành người kế nhiệm thầy Park ở đội tuyển Việt Nam.



Đẳng cấp của Shin Tae Yong là yếu tố đã được khẳng định, chiến lược gia này cũng có kinh nghiệm hơn 3 năm làm việc với bóng đá Đông Nam Á.

Hơn nữa, Shin Tae Yong năm nay mới chỉ 52 tuổi, sở hữu tư duy bóng đá hiện đại, mới mẻ và mang tính định hướng lâu dài.

Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu sau AFF Cup 2022, Shin Tae Yong sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: