Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hướng đến World Cup 2026: VFF được đầu tư cực khủng

Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam VFF và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF vừa nhận gói tài trợ lên đến 90 tỷ đồng nhằm hướng đến mục tiêu đưa đội tuyển quốc gia dự World Cup 2026.

Nhà tài trợ mới của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam là Tập đoàn thể thao Động Lực. Theo đó, VFF và VPF sẽ nhận tổng cộng 90 tỷ trực tiếp từ Động Lực trong giai đoạn 2022-2025.



Về chi tiết, tập đoàn Động Lực sẽ tài trợ cho bóng đá Việt Nam về trang phục và bóng thi đấu. Trong đó: Bóng thi đấu đạt chuẩn Fifa được sử dụng tại tất cả các giải đấu chuyên nghiệp và bán chuyên tại Việt Nam, bóng thi đấu Futsal, trang phục cầu thủ và trọng tài.



Đại diện tập đoàn Động Lực ông Mai Thế Hưng khẳng định:

“Chúng tôi biết rằng sự phát triển bền vững phải bắt đầu tư giai đoạn ươm mầm các lớp bóng đá trẻ, Chính vì vậy, ngoài các giải đấu chuyên nghiệp, Động Lực luôn dành sự quan tâm cho bóng đá nhi đồng – thiếu niên.”

Nhận được gói đầu tư khủng với thời gian dài hạn, VFF sẽ sớm đưa ra định hướng phát triển phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo trẻ để cung cấp nguồn nhân lực tốt nhất cho đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Đại diện VFF cũng đánh giá cao sự nhiệt huyết và đồng hành của Tập đoàn Động Lực. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, trái bóng Động Lực sẽ giúp V League đảm bảo được tính chuyên nghiệp cần thiết góp phần làm cho các giải đấu trong nước thành công và cải thiện được chất lượng chuyên môn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: