Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Huỳnh Như có lần thứ 2 ra sân tại Bồ Đào Nha

Cách đây vài giờ, tiền đạo Huỳnh Như vừa có lần thứ 2 được ra sân trong trận đấu Lank FC gặp Famalicao tại Cúp Liên Đoàn Nữ Bồ Đào Nha.

Kể từ khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và được cấp giấy phép lao động, Huỳnh Như đã có 3 lần được Lank FC đăng ký vào đội hình thi đấu.



Tiền đạo 31 tuổi chơi 10 phút trong trận đấu đầu tiên nhưng không được ra sân phút nào trong chiến thắng của Lank FC ở vòng đấu mới đây tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Lần thứ 3 góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu, Huỳnh Như đã được ban huấn luyện tung ra sân ở phút 57 thay cho tiền đạo cắm Malu Schmidt.




Đúng 2 phút ngay sau khi Huỳnh Như được tung vào sân, Lank FC đã ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm.

Thủ quân tuyển Việt Nam được bố trí chơi cao nhất trên hàng công Lank FC nhưng không có nhiều cơ hội ở trận đấu vừa qua. Phút 61, Huỳnh Như có pha chạm bóng trong vòng cấm nhưng do bóng quả nảy khiến tiền đạo số 11 không có được pha dứt điểm ăn ý.

Điểm sáng của Huỳnh Như trong trận đấu này đó là cô đã tìm được sự liên kết rất tốt với các đồng đội. Cô gái quê Trà Vinh vẫn tích cực di chuyển, pressing tầm cao và chủ động lùi sâu về giữa sân lấy bóng.



Đáng tiếc cho Huỳnh Như lẫn Lank FC khi Famalicao là đối thủ quá mạnh. Họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn rất nhiều nên dễ dàng kiểm soát tốt thế trận.

Chưa để lại được nhiều dấu ấn nhưng nhìn chung đây vẫn là tín hiệu rất tích cực dành cho Huỳnh Như. Được ra sân thi đấu thường xuyên sẽ giúp cô cải thiện được cảm giác chơi bóng và quen hơn với môi trường bóng đá Bồ Đào Nha.

Cuối tuần này, Lank FC sẽ có cuộc đụng độ với đối thủ rất mạnh Benfica ở vòng 3 giải vô địch Nữ Bồ Đào Nha. Với tình hình này, rất có thể Huỳnh Như sẽ tiếp tục được sử dụng như một quân bài dự bị chiến lược. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: