Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Indonesia tiếp tục ăn vạ AFC vì lý do khiến cả Châu Á phì cười

Báo chí, truyền thông Indonesia những ngày qua liên tục kêu gọi Liên Đoàn Bóng Đá nước này kiện AFC sau khi đội tuyển U17 Indonesia thất bại tại vòng loại U17 Châu Á vì lý do không thể buồn cười hơn. 

Tại chiến dịch vòng loại U17 Châu Á vừa qua, U17 Indonesia chính là đội gây ra nhiều thất vọng nhất dù được thi đấu ngay trên sân nhà.

Trận thua ê chề 1-5 trước U17 Malaysia ở lượt trận cuối cùng đã khiến đội bóng Xứ Vạn Đảo đánh mất tấm vé tham dự Vòng chung kết U17 Châu Á 2023 dù chiếm ưu thế về mặt điểm số.

Có vẻ như truyền thông Indonesia không chấp nhận kết quả này, họ đã lên tiếng tố cáo Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á AFC vì đối xử bất công.

Cụ thể, tờ nhật báo CNN INdonesia cho rằng việc AFC xếp U17 Indonesia thi đấu vào khung giờ 20h00 thay vì 18-19h như nhiều quốc gia chủ nhà khác. Họ xem đây là nguyên nhan chính khiến các cầu thủ U17 Indonesia chơi không tốt.



CNN Indonesia giật tít : “”PSSI, hãy kiện AFC về vấn đề giờ giấc thi đấu của các đội tuyển trẻ”. Trong bài viết, tác giả cũng khẳng định việc kết thúc các trận đấu muộn khiến cầu thủ của họ bị qua giấc và khó ngủ dẫn đến việc không đảm bảo 100% phong độ.



Trong năm 2022, đây không phải là lần đầu tiên Indonesia vướng vào những lùm xùm kiện cáo. Tại vòng chung kết U19 Đông Nam Á, PSSI đã đệ đơn lên AFF xem xét trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan do có nghi vấn tiêu cực.


Tuy nhiên, kết quả thì ai cũng rõ, chẳng có dấu hiệu tiêu cực nào và kết quả vẫn được giữ nguyên. 

Nếu PSSI định kiện AFC việc đội U17 nước này thi đấu không tốt do thiếu ngủ thì quả thực chẳng khác nào họ đang tự biến mình thành trò cười cho thiên hạ. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: