Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Joao Felix, Evra, Saul Niguez và những trận ra mắt tệ nhất lịch sử Premier League

Những cầu thủ nào có khởi đầu tồi tệ nhất có thể ở Premier League?

João Felix – Chelsea

Trận ra mắt bắt đầu và kết thúc trong tranh cãi, Joao Felix sẽ không vội vàng quên trận đấu đầu tiên của anh ấy cho Chelsea.

Cầu thủ 23 tuổi này được cho mượn từ Atletico Madrid trong bối cảnh danh sách chấn thương ngày càng nhiều ở câu lạc bộ. Chính sự thiếu hụt hỏa lực tấn công này đã khiến anh đá chính trong trận gặp Fulham chỉ một ngày sau khi ký hợp đồng.

Trong hiệp một thể hiện những khoảnh khắc xuất sắc – bao gồm một pha chọc khe thông minh qua chân của Tim Ream ở những phút đầu tiên – hiệp hai đã trở thành một thảm họa.

Trong hiệp 2, Felix đã cao chân với hậu vệ phải Kenny Tete của Cottagers, và ngay lập tức bị trọng tài David Coote rút thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi phạm lỗi của anh.

Tổng cộng, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi chưa đầy 58 phút ở Premier League, kết quả là anh buộc phải bỏ lỡ 3 trận đấu tiếp theo.

Saul Niguez – Chelsea

Trận đấu đầu tiên của Saul cho Chelsea đã đánh dấu thời gian ngắn ngủi của anh ở London.

Cầu thủ người Tây Ban Nha, được cho mượn từ Atletico Madrid vào năm 2021, đá chính trận đầu tiên ở Premier League trước Aston Villa.

Tuy nhiên, màn trình diễn của anh kém cỏi đến mức Thomas Tuchel đã quyết định rút anh ấy ra sân sau hiệp một. Những đường chuyền khó hiểu là chủ đề trong ngày của Saul khi một cổ động viên Chelsea gọi màn trình diễn của anh là ‘rác rưởi’.

Patrice Evra – Manchester United

Vào cuối sự nghiệp của anh ấy ở United, ít người quan tâm đến trận ra mắt Premier League kém ấn tượng của Evra.

Cầu thủ người Pháp nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ có phong độ ổn định nhất giải đấu, giành hết danh hiệu này đến danh hiệu khác trong 8 năm ở Old Trafford.

Ít ai có thể đoán trước được kết quả đó sau khi anh ấy ra mắt. Evra đã bị hành hạ tơi tả trong thất bại ở trận derby Manchester, sau đó tiết lộ rằng anh đã bị nôn trước khi trận đấu bắt đầu.

Một bữa ăn trước trận đấu với mì ống và đậu và việc thiếu kinh nghiệm với các trận đấu vào giờ ăn trưa đã chứng tỏ một công thức dẫn đến thảm họa.

Tuy nhiên, Evra đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở Premier League, bỏ lại phía sau màn ra mắt không thành công.

Gervinho – Arsenal

Nó không tệ hơn nhiều so với một thẻ đỏ trực tiếp trong trận ra mắt của bạn. Nhưng đó là sự sỉ nhục mà Gervinho phải chịu trong trận đầu tiên khoác áo Arsenal.

Công bằng mà nói, hầu hết sẽ tha thứ cho một người mới bị chọc tức bởi những trò hề của Joey Barton.

Tiền vệ của Newcastle và cầu thủ ra mắt của Arsenal đã rơi vào thế hỗn chiến. Gervinho đẩy vào mặt Barton bằng tay phải.

Barton nhanh chóng ăn vạ và Gervinho bị đuổi.

Ali Dia – Southampton

Nếu bất kỳ cầu thủ Premier League nào mắc hội chứng kẻ mạo danh, họ chỉ cần xem một số đoạn phim về trận ra mắt của Ali Dia cho Southampton vào năm 1996.

Tiền đạo người Senegal đến sau khi được một người giả danh George Weah giới thiệu cho ông chủ của Saints, Graeme Souness.

Southampton đã chọn mua tiền đạo tương đối vô danh, đề nghị cho anh ấy một hợp đồng có thời hạn một tháng, với giả định rằng anh ấy đã từng chơi cho PSG trước đó và góp mặt cho đội tuyển quốc gia Senegal.

Anh ấy đã không làm được điều đó, và khi bắt đầu trận ra mắt với Leeds, Dia đã vô vọng. Từ đó anh ta không bao giờ được nhìn thấy nữa.

Laurent Koscielny – Arsenal

Một cầu thủ ra mắt khác của Arsenal đã tỏ ra quá hăng hái và tự khiến mình bị đuổi khỏi sân.

Laurent Koscielny cũng có thời điểm phải nằm cáng trong trận đầu tiên gặp Liverpool ở Premier League, nhưng đã nhanh chóng hồi phục và tiếp tục thi đấu.

Nhưng ngay sau đó, anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc rời sân, nhận thẻ đỏ vì một pha vào bóng thô bạo khiến anh phải nhận thẻ vàng thứ hai.

Emmanuel Frimpong – Arsenal

Chuyện gì xảy ra với các cầu thủ Arsenal và thẻ đỏ trong trận ra mắt của họ?

Frimpong lập dị, giống như Koscielny, đã nhận hai thẻ vàng trong trận ra quân đầu tiên tại Premier League, tình cờ cũng gặp Liverpool.

Arsenal tiếp tục thua 0-2 trong trận đấu được chứng minh là một trong những giai đoạn khó khăn nhất của Arsene Wenger với tư cách là huấn luyện viên câu lạc bộ.

Thiago Silva – Chelsea

Một hậu vệ chắc chắn của PSG, một cầu thủ cố định của Brazil, dày dạn kinh nghiệm và điềm đạm, một cầu thủ chuyên nghiệp.

Đó là ấn tượng mà người hâm mộ Premier League có về Thiago Silva trước khi anh chuyển đến Chelsea vào năm 2020. Và nó đã chính xác.

Tuy nhiên, trung vệ này dường như hoàn toàn không chuẩn bị trước sự khốc liệt của trận đấu đầu tiên tại Premier League. Anh ấy đã hoàn toàn bị đánh bại khi West Brom chiến thắng The Blues và dẫn trước 3-0 sau giờ nghỉ.

Sự khiêm tốn đó dường như không làm được gì khác ngoài việc tái tập trung Silva, người đã có phong độ tốt nhất không thể lay chuyển kể từ đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: