Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

John Aldridge: ‘Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới’

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Stats Perform, John Aldridge đã đưa ra một cái nhìn lạc quan về tương lai của Trent Alexander-Arnold.

Trent Alexander-Arnold sẽ vượt qua khởi đầu khó khăn của anh ấy ở mùa giải này và “sớm trở thành một cầu thủ tốt hơn trong tương lai”. Đó là ý kiến ​​của cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge, người đã thảo luận về những khó khăn gần đây của Alexander-Arnold trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Stats Perform.

Màn trình diễn của hậu vệ phải này đã được xem xét kỹ lưỡng kể từ đầu mùa sau một loạt các màn phòng ngự thiếu chắc chắn. Alexander-Arnold đã phải đối mặt với những sự cạnh tranh để lọt vào danh sách tuyển Anh tham dự World Cup.

Huấn luyện viên của Tam Sư, Gareth Southgate đã không sử dụng Alexander-Arnold trong các trận đấu quốc tế tháng 9. Theo đó, ông giải thích rằng Kieran Trippier là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Cho đến mùa giải này, phong độ thi đấu tại câu lạc bộ của Alexander-Arnold ít nhất là ổn định. Vậy nên Aldridge tự tin rằng Alexander-Arnold sẽ sớm trở lại với phong độ tốt nhất của mình.

“Bạn đang xem một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới,” Aldridge nói với Stats Perform. “Tấn công khôn ngoan, [anh ấy] là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới, không nghi ngờ gì nữa.

“Cậu ấy là một cầu thủ trưởng thành từ Liverpool. Alexander-Arnold luôn chơi tập trung. Chỉ có điều cậu ấy cần học thêm một chút về trách nhiệm phòng ngự.

“Nhưng cậu ấy phải được phép làm những gì mình muốn. Có lẽ Alexander-Arnold đã bị thất vọng bởi các cầu thủ phía trước và hàng tiền vệ không bọc lót kịp thời ở mùa giải này. Đó là ý kiến ​​của tôi.

“Vì vậy, đó không hoàn toàn là lỗi của Arnold. Thế nhưng dường như cậu ấy luôn phải nhận chỉ trích về mình. Cộng thêm những gì Gareth Southgate đã làm, tôi không nghĩ điều đó có ích gì cho Arnold cả.

“Cậu ấy là một chàng trai trẻ. Đây là lần đầu tiên cậu ấy trải qua bất cứ điều gì như thế này. 

“Và bạn phải học cách vượt qua những áp lực. Nếu Arnold thoát ra khỏi điều này, cậu ấy sẽ là một cầu thủ tốt hơn trong tương lai.”

Alexander-Arnold vẫn có thể đến Qatar với Anh vào tháng tới vì Kyle Walker và Reece James đều bị chấn thương.

Aldridge nói thêm: “Tôi nghĩ Reece James hiện rất khó để bình phục kịp thời. Gareth Southgate sẽ sử dụng Arnold chứ? Nếu không đưa cậu ấy đi, Gareth Southgate không phải là HLV đủ tốt mà tôi nghĩ đến.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: