Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jordan Henderson sẵn sàng “nhường” vị trí của mình tại tuyển Anh cho Jude Bellingham

Trong bài phỏng vấn tại McDonald’s Fun Football, Jordan Henderson đã đề nghị Jude Bellingham trở thành “một phần quan trọng” cho đội tuyển Anh ở Qatar vào mùa đông này – nhưng cũng cảnh báo áp lực sẽ chôn vùi ngôi sao của Borussia Dortmund.

Bellingham, 19 tuổi, là điểm sáng hiếm hoi cho đội tuyển Anh trong đợt tập trung quốc vừa qua. Đội tuyển này đã xuống hạng khỏi UEFA Nations League sau thất bại trước Ý và sau đó bị Đức cầm hòa tại Wembley.

Sự thăng tiến của Bellingham trong 12 tháng qua đã giúp anh củng cố vai trò của anh tại trung tâm trong kế hoạch của Gareth Southgate nhưng Henderson, người đã đóng vai trò cố vấn cho anh, muốn đảm bảo Bellingham không bị gánh nặng bởi sức nặng của kỳ vọng.

“Tôi thích Jude, tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và tâm lý ổn định của Jude thực sự là chìa khóa cho sự phát triển của anh sau này”.

“Tôi gần như không muốn tạo áp lực lên anh ấy quá nhiều vì Jude vẫn còn là một chàng trai trẻ! Sẽ có rất nhiều áp lực đối với Jude khi còn trẻ, nhưng tất nhiên anh ấy là một cầu thủ có đẳng cấp hàng đầu và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ đóng góp một phần quan trọng để với đội tuyển Anh ở Qatar mùa đông năm nay”.

Với việc Kalvin Phillips gặp trở ngại vì chấn thương, Bellingham giờ xuất hiện trong danh sách lựa chọn cùng với Declan Rice cho trận mở màn World Cup của Anh trước Iran vào ngày 21 tháng 11.

Rice nói sau trận hòa 3-3 với Đức vào đêm thứ Ba vừa qua.

“Mỗi khi tôi chơi với Jude, chúng tôi đang xây dựng một mối liên kết và tôi nói thường nói với anh ấy rằng hãy cứ tiến lên phía trước và tham gia tấn công, tôi sẽ ở phía sau để bọc lọt và hỗ trợ anh”.

“Vì vậy, chúng tôi đang có được sự kết nối tốt, thật tuyệt khi được chơi bóng cùng Bellingham”.

“Hy vọng rằng anh ấy tiếp tục thăng hoa tại Qatar vào cuối năm nay. Jude sẽ là tương lai của bóng đá Anh trong 15 năm tới”.

Rice nói thêm: 

‘”Anh ấy là một chiến binh mạnh mẽ – bạn có thể thấy điều đó khi anh ấy chơi cho Dortmund. Là một thanh niên 19 tuổi, bạn thường sợ hãi khi nói chuyện với trọng tài nhưng Jude đối mặt với trọng tài để yêu cầu câu trả lời từ họ, kháng cáo các quyết định và anh thường xuyên làm như vậy”.

“Anh ấy thực sự giúp ích rất nhiều cho chúng tôi khi ở trên sân. Chúng tôi thúc đẩy nhau trong trận đấu và đó là một đặc ân khi được chơi bên cạnh Jude”.

Bellingham đã ra sân trong 144 trận ở cấp độ câu lạc bộ trong và có 17 lần khoác áo tuyển Anh.

Jude Bellingham đã ra sân trong cả cả hai trận đấu với Ý và Đức. Anh có thể cống hiến rất nhiều năng lượng ở trung tâm hàng tiền vệ, điều này khiến cho những Henderson và Rice rất yêu mến anh và luôn đề cao tầm quan trọng của cầu thủ này.

Ở Bundesliga cho đến nay tại mùa này, cầu thủ trẻ người Anh xếp thứ nhất về tổng số pha tranh chấp tay đôi, số pha cắt bóng và đứng thứ ba ở phương diện giành lại quyền sở hữu bóng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: