Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jorginho tiết lộ lý do chính chuyển đến Arsenal

Jorginho đã tiết lộ rằng Mikel Arteta là lý do chính khiến anh quyết định gia nhập Arsenal từ Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Tiền vệ 31 tuổi này đã có quãng thời gian cực kỳ thành công ở Chelsea, giành chức vô địch Champions League trong nhiệm kỳ của anh ấy ở Stamford Bridge.

Hiện tại anh đã gia nhập Arsenal với hy vọng sẽ bổ sung thêm nhiều danh hiệu vào tủ danh hiệu của mình. Pháo Thủ hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League.

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với tư cách là một cầu thủ Arsenal với trang web chính thức của câu lạc bộ, Jorginho đã trích dẫn Arteta là lý do chính đằng sau việc anh chuyển từ London đến Sân vận động Emirates.

“Anh ấy có ảnh hưởng lớn vì tôi biết trước đây anh ấy đã vài lần cố gắng để có được tôi và điều đó không xảy ra vì những lý do khác, không phải vì mong muốn của tôi. Vì vậy, tất nhiên, anh ấy có ảnh hưởng lớn,” anh nói.


“Tôi rất hào hứng với thử thách mới này, và thành thật mà nói, tôi rất nóng lòng được ra sân! Mọi thứ đã diễn ra quá nhanh. Tôi hơi ngạc nhiên, nhưng tôi đã nắm lấy cơ hội của thử thách tuyệt vời này.


“Đó là một chiếc áo quan trọng. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, một câu lạc bộ lớn, và tôi thực sự vui mừng và hạnh phúc khi được ở đây.”

Arteta cũng rất muốn khen ngợi Jorginho sau khi bản hợp đồng được công bố.

“Jorginho là một tiền vệ có trí thông minh, kỹ năng lãnh đạo sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn tại Premier League cũng như quốc tế.


“Chúng tôi rất vui khi ký hợp đồng với Jorginho và chào đón anh ấy cùng gia đình đến với câu lạc bộ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: