Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jurgen Klopp nói về tương lai giữa lúc Liverpool sa sút

Jurgen Klopp đã đưa ra cam kết 100% của mình với Liverpool bất chấp những khó khăn gần đây của câu lạc bộ.

The Reds bước vào trận derby vùng Merseyside vào đêm thứ Hai với cuộc đụng độ với Everton ở vị trí thứ 10 tại Premier League và không có chiến thắng nào ở giải đấu kể từ đầu năm.

Một chiến thắng trước đối thủ đã giúp Liverpool vượt qua Chelsea để xếp thứ 9. Qua đó rút ngắn khoảng cách giữa họ và Newcastle ở vị trí thứ 4 xuống còn 9 điểm. 

Klopp hiện đang nắm quyền ở mùa giải thứ 8 – đã giành được một loạt danh hiệu lớn trong thời gian đó – nhưng đã phản bác lại những ý kiến ​​cho rằng ông bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với vai trò này.

“Tôi sẽ không và tôi không thể đi,” Klopp, người đã ký hợp đồng gia hạn vào năm ngoái cho đến năm 2026. “Tôi phải chịu trách nhiệm, quá nhiều trách nhiệm, và tôi muốn nó và tôi muốn sắp xếp nó. Tôi cam kết 100%.”

Nhiệm kỳ trước đây của Klopp tại Mainz và Dortmund kéo dài 7 năm trước khi kết quả bắt đầu đi xuống và HLV người Đức đã làm việc ở nơi khác.

Nhưng người đàn ông 55 tuổi này không có mong muốn tìm một câu lạc bộ mới, ông cũng không cảm thấy mệt mỏi vì áp lực của việc quản lý một câu lạc bộ như Liverpool.

“Tôi đủ kinh nghiệm để biết bạn có thể vượt qua chuyện này vì hai điều: khi tôi rời Mainz, đó cũng là một bước chuyển trong sự nghiệp. Khi tôi rời [Borussia] Dortmund, tôi thực sự kiệt sức vào thời điểm đó và tôi nghĩ đã đến lúc để làm một cái gì đó khác,” Klopp nói thêm.


“Tôi không phải ở thời điểm này. Tôi hoàn toàn ở đây nhưng tôi hiểu khi mọi người nói ‘ồ bảy năm ở đó, bảy năm ở đó’, nhưng điều đó chẳng liên quan gì. Tình hình khó khăn vì những lý do khác nhưng đây là không phải một trong số họ.”


Sau thất bại 0-3 trước Wolves vào tuần trước, Klopp đã cho các cầu thủ của mình nghỉ ngơi vài ngày trước khi lên tiếng trong một cuộc họp toàn đội.

Klopp bây giờ phải hy vọng cách tiếp cận của ông với các cầu thủ sẽ mang lại hiệu quả.

“Tôi hy vọng đó là những điều đúng đắn. Tôi nghĩ trong những tình huống như thế này, bạn phải rõ ràng 100%, không che giấu bất cứ điều gì, chỉ trích, nhưng cũng tôn trọng,” Klopp nói. “Nhưng rõ ràng là chúng tôi không bào chữa. Đó là điều bình thường, chúng tôi chưa bao giờ làm, chúng tôi sẽ không bao giờ làm.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: