Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Jurgen Klopp phản bác những lựa chọn của Southgate trên tuyển Anh

Jurgen Klopp tin rằng việc Gareth Southgate không tin tưởng Trent Alexander-Arnold sẽ gây ra tác động tiêu cực lên sự chuẩn bị của tuyển Anh cho World Cup ở Qatar.

Alexander-Arnold đã được triệu tập cho hai trận đấu cuối cùng chuẩn bị cho World Cup nhưng anh đã không được thi đấu một phút nào trong cả hai trận đấu trước Ý và Đức. Reece James là lựa chọn được ưu tiên tuyệt đối bên cánh phải của Tam Sư trong khi Kieran Tripper cũng được Southgate đặt trên so với Alexander-Arnold.

Klopp đã thể hiện sự không đồng tình với người đồng nghiệp và phản pháo những chỉ trích cho rằng học trò của ông không phải một hậu vệ giỏi. Huấn luyện viên của Liverpool cũng tin rằng đội tuyển Anh có thể chơi với cả Alexander-Arnold và James vì hậu vệ của Chelsea có kinh nghiệm chơi trung vệ dưới thời Thomas Tuchel.

“Đó là một tình huống vô cùng bình thường bởi mỗi huấn luyện viên có những lựa chọn của riêng mình. Nếu là tôi, đương nhiên tôi sẽ lựa chọn khác ông ấy. Tôi có rất nhiều điều muốn nói, nhưng không chắc nó có ý nghĩa gì hay không. Trong mắt tôi, Arnold đương nhiên khác biệt so với những gì người khác nhìn vào cậu ấy.

“Có rất nhiều người cho rằng cậu ấy không phải một hậu về giỏi, điều đó là hoàn toàn sai. Dù đương nhiên không phải lúc nào Arnold cũng phòng ngự tốt, nhưng chúng tôi đang cải thiện điều đó mỗi ngày. Điều quan trọng là cậu ấy mới chỉ 23 tuổi và còn rất nhiều thời gian để giúp mọi thứ tốt hơn.

“Thứ tôi cần thảo luận ở đây là tác động lớn của cậu ấy lên mặt trận tấn công và cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Vì vậy, theo quan điểm của tôi thì tôi sẽ luôn chọn Arnold ở bất cứ đội bóng nào tôi dẫn dắt. Cậu ấy thực sự đặc biệt nhưng rõ ràng bạn không thể đòi hỏi một cầu thủ hoàn hảo về mọi mặt.

“Tuyển Anh thực sự may mắn khi sở hữu rất nhiều tài năng ở cùng một vị trí và sẽ rất khó để sắp xếp họ vào cùng một đội. Nhưng nó vẫn có thể hoạt động vì Reece James có thể chơi trong bộ ba trung vệ bởi cậu ấy làm khá tốt điều đó ở Chelsea. Sẽ rất thú vị nếu được chứng kiến cách họ hoán đổi vị trí cho nhau. Nếu bạn bắt họ lùi sâu thì đó là một câu chuyện khác, nhưng khi tấn công thì Reece James trong vai trò của trung vệ cũng có thể làm điều đó. 

“Nhưng tất cả những quyết định nằm trong tay của Gareth. Ông ấy mới là người có quyết định, nếu là tôi thì tôi sẽ lựa chọn khác nhưng nó không có nghĩa là ai đúng ai sai. Đó là khó khăn của các huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ được sử dụng có thể không quan trọng khi trở về câu lạc bộ nhưng anh ta là lựa chọn cần thiết trên tuyển.

“Nhưng tôi phải nói rằng, nếu bạn muốn họ thi đấu tốt ở World Cup thì đừng quá cứng nhắc. Tôi nghĩ tuyển Anh đang gặp chút áp lực vì họ không thể hiện phong độ tốt gần đây, nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra tại World Cup. Nhưng nếu muốn thay đổi, hãy dừng những câu chuyện tiêu cực lại và bắt tay vào công việc”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: