Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kalidou Koulibaly: Mykhaylo Mudryk & Joao Felix là 2 bản hợp đồng “ma thuật”

Hậu vệ Kalidou Koulibaly của Chelsea nói rằng anh ấy thực sự ấn tượng với hai cầu thủ tấn công mới của câu lạc bộ.

Kalidou Koulibaly tin rằng hai bản hợp đồng mới đặc biệt có thể mang lại lợi thế cho Chelsea trong nửa sau của mùa giải sau khi chi tiêu xa hoa vào tháng Giêng.

Trong số 8 cầu thủ mới đến, một nửa là tiền đạo, như Joao Felix, Mykhaylo Mudryk , Noni Madueke và David Datro Fofana. Thế nhưng Koulibaly nói rằng việc phòng ngự trước hai người trong số họ là một thử thách đặc biệt trong quá trình tập luyện.

Koulibaly nói: “Tất cả họ đều tốt. Nhưng Mykhaylo [Mudryk] – Tôi đã theo dõi Mykhaylo trong một thời gian dài vì chúng tôi có liên lạc trên Instagram nên tôi biết một chút về anh ấy.


“Anh ấy thực sự, rất giỏi trong tập luyện – rất nhanh, xử lý bóng tốt – và Joao Felix cũng vậy, mọi người đều biết [về] anh ấy. Vì vậy, khi họ có bóng trong chân, giống như có một phép màu nào đó, điều đó tốt cho chúng tôi. ”

Felix tiếp tục ở vị trí mà anh ấy đã bỏ dở sau khi bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ trận đầu tiên. Anh ghi một bàn thắng đẹp mắt vào lưới West Ham trước khi tạo ra mối đe dọa thường xuyên trước Borussia Dortmund ở Champions League.

Trong khi anh ấy đã thể hiện tiềm năng đáng kể của mình trong những phút chớp nhoáng, Mudryk bắt đầu cuộc sống ở Chelsea dè dặt hơn. Mặc dù điều đó có thể hiểu được do anh ấy không thi đấu xuất sắc trước khi đến Stamford Bridge.

Huấn luyện viên trưởng Graham Potter đã có Raheem Sterling, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Kai Havertz, Pierre-Emerick Aubameyang và Armando Broja trên hàng công trước một loạt những người mới đến. Thế nhưng Koulibaly tin rằng sự cạnh tranh vị trí ngày càng cao sẽ có lợi cho một đội bóng đang thi đấu kém cỏi của Chelsea .

“Chúng tôi có rất nhiều chất lượng,” anh nói. “Chúng tôi thấy Joao Felix ở đây, chúng tôi thấy Mudryk ở đây và chúng tôi cũng đã ký hợp đồng với Noni [Madueke]. Vì vậy chúng tôi biết rằng họ có thể giúp chúng tôi bằng tất cả tài năng mà chúng tôi có với Sterling, Pulisic.


“Bây giờ sẽ khó khăn cho tất cả mọi người. Khi khó khăn thì tốt, bởi vì mọi người đều có thể chơi hết sức mình và sau đó chúng ta sẽ thấy Chelsea tốt nhất trên sân. Vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một lợi ích cho Chelsea khi có nhiều điều tốt đẹp như thế này.”


The Blues cũng đã thực hiện một bản hợp đồng phòng ngự khôn ngoan với việc bổ sung Benoit Badiashile trong vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng (41 triệu USD) từ Monaco.

Cầu thủ người Pháp đã có một khởi đầu tốt đẹp ở Anh, đóng vai trò quan trọng trong 3 trận giữ sạch lưới trong 4 lần ra sân ở Premier League cho đến nay. Koulibaly hy vọng sẽ giúp anh phát triển như một cầu thủ, bên cạnh trung vệ kỳ cựu Thiago Silva.

“Benoit là một cầu thủ giỏi,” anh nói. “Anh ấy chơi cho đội tuyển quốc gia Pháp và khi anh ấy ký hợp đồng với Chelsea, chúng tôi biết rằng điều đó rất quan trọng đối với chúng tôi.


“Anh ấy có thể học hỏi với Thiago, với tất cả kinh nghiệm mà chúng tôi có, vì vậy đối với anh ấy, tôi nghĩ rằng việc đến Chelsea là một lợi ích vì anh ấy có thể thi đấu và học hỏi từ rất nhiều cầu thủ giỏi.”

Thật vậy, Badiashile bắt đầu chắc chắn đến mức hất cẳng Koulibaly khỏi đội hình xuất phát của Potter ở Premier League thời điểm hiện tại.

Đội trưởng người Senegal sẽ hy vọng giành lại vị trí của mình và giúp Chelsea khi họ cố gắng cải thiện đáng kể trong nửa sau của mùa giải, nuôi hy vọng vô địch Champions League mỏng manh của họ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: