Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Karim Benzema đăng thông điệp khó hiểu giữa tin đồn trở lại World Cup

Tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã đăng một thông điệp khó hiểu trên mạng xã hội giữa những tin đồn anh có thể trở lại Qatar.

Cầu thủ 34 tuổi buộc phải bỏ lỡ giải đấu sau khi dính chấn thương vài ngày trước trận mở màn. Benzema hiện đã trở lại tập luyện đầy đủ với Real Madrid. Có lẽ anh sẽ đủ điều kiện để được chọn trong trận chung kết với Argentina.

Một số người hâm mộ Pháp sẽ rất muốn thấy cầu thủ giành Quả bóng Vàng tham gia. Đặc biệt là sau khi Olivier Giroud bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trong trận bán kết thắng Ma Rốc.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Didier Deschamps đã từ chối trả lời câu hỏi về khả năng trở lại của Benzema trong cuộc họp báo sau trận bán kết.  

Những khúc mắc khác của câu chuyện đã xuất hiện vào thứ 6. Ấn phẩm Libertad Digital của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Benzema không hài lòng với việc Deschamps đã nhanh chóng gửi đồ đạc từ Qatar khi anh mới dính chấn thương.

Tiền đạo kỳ cựu được cho là chỉ cần 3 ngày điều trị tại cơ sở đào tạo của Real Madrid và đã bình phục chấn thương vài tuần trước. Nghĩa là anh có thể tham gia vào vòng loại trực tiếp của World Cup.

Deschamps và Benzema đã có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp trong một thời gian. Tiền đạo của Real đã bị loại khỏi đội hình trong khoảng thời gian đẹp nhất mặc dù họ dường như đã hòa giải trước World Cup.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron muốn mời tất cả các cầu thủ bị chấn thương của đội như Paul Pogba và Christopher Nkunku đến Qatar để xem trận chung kết. Tuy nhiên, Benzema đã từ chối yêu cầu.

Tiền đạo này nhận thức rõ ràng về số lượng lớn các suy đoán và báo cáo xuất hiện. Anh đã đăng tải một bức ảnh tự chụp lên Instagram vào thứ Sáu cùng với một thông điệp khó hiểu nói rằng: ‘Tôi không quan tâm.’

Bộ trưởng Thể thao Pháp, Amelie Oudea-Castera, đã xác nhận kế hoạch của Macron hôm thứ 5, nói: ‘Tôi biết ông ấy muốn. Tôi biết rằng điều này đang được xem xét.

‘Chúng tôi sẽ xem liệu về mặt hậu cần và vật chất, tất cả những thứ này có thể đến hay không. Trong mọi trường hợp, mong muốn của Tổng thống là đưa họ lên máy bay để có thể tham gia đầy đủ.’

Benzema thực sự đã chơi trong trận giao hữu trên sân tập với Leganes vào thứ 5. Anh vượt qua trận đấu mà không gặp vấn đề gì.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: