Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kendry Paez: Những điều cần biết về sao mai 15 tuổi được Premier League săn lùng

Kendry Paez có thể không phải là một cái tên đặc biệt nổi tiếng vào lúc này, nhưng điều đó có vẻ sẽ sớm thay đổi.

Chơi cho Independiente del Valle, cậu bé 15 tuổi đã gây ấn tượng tại Next Generation Trophy năm ngoái, lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ.

Một loạt các câu lạc bộ Premier League – lên đến hàng chục – quan tâm đến anh, bao gồm Chelsea, Liverpool, Manchester City và Manchester United, với The Blues được cho là đã đặt giá thầu.

Đây là tất cả những gì bạn cần biết về chàng trai trẻ người Ecuador.

Sự nghiệp của Kendry Paez cho đến nay

Paez sinh ra ở Guayaquil, thành phố lớn thứ hai của Ecuador, vào ngày 4 tháng 5 năm 2007 và sớm gia nhập đội trẻ tại Independiente del Valle, một câu lạc bộ nằm ngay bên ngoài thủ đô Quito của quốc gia.

Rõ ràng là anh ấy khá tài năng khi ra mắt đội U-17 Ecuador vào năm 2022 và ghi hai bàn sau bốn lần ra sân.

Anh ấy thực sự bắt đầu lọt vào mắt xanh của những người bên ngoài đất nước quê hương của mình khi anh ấy đến Salzburg cùng câu lạc bộ của mình để tham dự Next Generation Trophy cùng năm đó. Phần lớn nhờ vào những nỗ lực của anh ấy, đội của anh ấy đã lọt vào trận chung kết và anh ấy được vinh danh là cầu thủ của giải đấu.

Cầu thủ 15 tuổi tiếp tục gây ấn tượng sau đó và được đưa vào đội hình cao cấp của Independiente trước mùa giải vào đầu năm nay, với việc câu lạc bộ không cho phép anh thi đấu ở Giải vô địch U-20 Nam Mỹ để tạo điều kiện cho anh chuyển sang thi đấu. 

Phong cách chơi của Kendry Paez

Paez là một tiền vệ sáng tạo, thích dâng cao hơn và tạo ảnh hưởng đến trận đấu ở 1/3 cuối sân.

Anh ấy là một cầu thủ kiến ​​tạo, với những so sánh phổ biến đã được đưa ra bao gồm người đồng hương Gonzalo Plata, người đã học cùng học viện đào tạo trẻ và đóng vai trò là nguồn cảm hứng, và Lionel Messi.

Thần đồng tuổi teen tạo ra một số cơ hội cho đồng đội nhưng bản thân lại để mắt đến bàn thắng và đã có người bàn tán về những cú sút xa của anh ấy – anh ấy đã ghi ba bàn tại Next Generation Trophy.

Anh ấy chủ yếu chơi ở vị trí số 10 cho đến nay trong sự nghiệp của mình nhưng có thể phát triển thành một cầu thủ chạy cánh trong tương lai với tốc độ và khả năng kiểm soát bóng của mình.

Điểm mạnh của Kendry Paez

Đặc điểm đáng chú ý nhất của Paez là khả năng rê bóng và khả năng bứt tốc của anh ấy, anh ấy thường chạy thẳng vào và áp sát đối thủ.

Anh ấy cũng đã gây ấn tượng với mọi người bằng khả năng sử dụng cả hai chân của mình, với việc anh ấy thực hiện các tình huống cố định nguy hiểm bằng chân trái nhưng cũng thoải mái khi chơi chân phải.

Anh ấy kết hợp những đặc điểm thể chất này với trí thông minh bóng đá, biết nơi tốt nhất để nhận bóng và chơi ở đâu khi anh ấy có bóng.

Tất cả những điều trên khiến anh ấy trở thành một cầu thủ tạo ra rất nhiều vấn đề cho hàng phòng ngự và rất nhiều cơ hội cho đồng đội.

Cao 1,75m tại thời điểm viết bài, Paez không phải là cầu thủ khỏe nhất về thể chất, điều này có thể gây khó khăn khi anh ấy bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp.

Anh ấy cũng từng bị chỉ trích vì không làm việc chăm chỉ khi có bóng, đôi khi trốn tránh nhiệm vụ phòng ngự của mình.

Paez cũng nổi tiếng là người hay bực bội với đồng đội, phàn nàn khi họ không làm theo ý anh ấy, điều này làm dấy lên một số lo ngại về thái độ của anh ấy.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: