Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Khánh Hoà, TPHCM và những nỗi lo tại V-League 2023

Khánh Hoà và TPHCM chính là hai đội bóng vẫn đang trắng tay sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2023.

Trước khi V-League 2023 khởi tranh, câu lạc bộ TPHCM đã gặp nhiều khó khăn. Họ có sự biến động lớn về lực lượng vì các cầu thủ trụ cột ra đi như Hoàng Thịnh, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Văn Khoa, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Long, Đình Khương,…

Do đó, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành bắt buộc phải đôn lứa trẻ lên đá. Bên cạnh đó họ mượn một số cầu thủ trẻ từ các lò đào tạo khác để ổn định đội hình thi đấu.  

Với lực lượng mỏng và non nớt kinh nghiệm, không ngạc nhiên khi TPHCM khởi đầu kém cỏi tại V-League. Thầy trò huấn luyện viên Vũ Tiến Thành lần lượt để thua trước Nam Định và Hải Phòng với cùng tỉ số tối thiểu 0-1 sau 2 vòng đấu.

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã chia sẻ sau 2 thất bại: “Tôi không được thất vọng, vì nếu có thái độ đó thì làm sao truyền động lực để kéo đội bóng lên được. Đội TP.HCM thua 2 trận là khó khăn rồi, nhưng chúng tôi vẫn còn 11 trận ở phía trước”.

Ông có thể vẫn tự tin về tương lai vì đây là cách ông truyền động lực đến các cầu thủ. Thế nhưng nhìn vào thực tế lúc này, lối chơi của “Chiến hạm đỏ” không đem lại sự yên tâm.

Họ không có sự gắn kết đội hình đủ tốt, thiếu sự đột biến cần thiết. Bên cạnh đó trình độ giữa đội 1 và đội dự bị quá chênh lệch.

Câu lạc bộ Khánh Hòa cũng không khác là bao. Tân binh này không có kỳ chuyển nhượng rầm rộ. Không những vậy các trụ cột như Hữu Khôi, Đình Kha, Duy Thanh,… đều nói lời chia tay. Thay vào đó họ đón các tân binh như Trùm Tỉnh, Văn Việt, Lê Tiến Anh, Lê Văn Trường, Út Cường,…

Tuy nhiên, Khánh Hòa không thể tạo ra dấu ấn trong lần trở lại V-League. 2 vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của huấn luyện viên Võ Đình Tân để thua 1-2 trước Thanh Hoá và 0-3 trước Bình Định. Qua đó Khánh Hòa phải đứng bét bảng.

Lối chơi của Khánh Hòa đơn giản, không có nhiều điểm nhấn. Đó sẽ là một thách thức không hề nhỏ dành cho họ ở mùa bóng này.

Tiến vào vòng 3, TPHCM và Khánh Hoà sẽ gặp nhau ở sân Thống Nhất. Chiến thắng là điều bắt buộc. Hãy cùng chờ xem kết quả nào sẽ diễn ra khi “những người cùng khổ” gặp nhau.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: