Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không có chuyện Nam Định sa thải huấn luyện viên Saudi Arabia

Đạo diễn trong chiến thắng của Saudi Arabia – huấn luyện viên Herve Renard là cái tên xuất hiện rất nhiều trên các mặt báo, đặc biệt là khi ông từng có quãng thời gian làm việc tại V League.

Thuyền trường Herve Renard đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cổ động viên Việt Nam khi oonbg từng có quãng thời gian làm việc tại V League.



Chiến lược gia người Pháp từng có quãng thời gian làm việc tại CLB Nam Định ở đầu mùa giải 2004. Thế nhưng chỉ sau 2 tháng, ông Herve Renard đã rời bất ngờ chia tay đội bóng thành Nam để về nước.

Có nhiều thông tin trái chiều cho rằng huấn luyện viên Herve Renard đã bị Nam Định sa thải nhưng đây là điều không đúng sự thật. 




Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ đang khoác áo Nam Định ở thời điểm đó đã lên tiếng xác minh thông tin này:

“Nói HLV Herve Renard bị sa thải là không đúng. Sở dĩ ông không tiếp tục hợp đồng là bởi khi ấy có đã sự vênh với lãnh đạo CLB Sông Đà Nam Định về danh sách thi đấu của mùa giải. 

Là HLV trưởng, ông Renard có những quyết định của riêng mình về danh sách thi đấu, nhưng danh sách ấy lại không được sự hài lòng của lãnh đạo đội bóng, vì thế ông đã chia tay, chứ không phải là thành tích không tốt nên bị sa thải”


Chỉ trong 2 tháng gắn bó, huấn luyện viên Herve Renard đã giúp các cầu thủ Nam Định có sự chuẩn bị cực tốt cho mùa giải mới:

“Thời điểm ấy, HLV Herve Renard đã chuẩn bị thể lực cho chúng tôi rất ổn, đặc biệt là chuyến tập huấn hồi tháng 10/2003 tại Trung Quốc. Cũng vì sự chuẩn bị rất ổn ấy của HLV Renard, nên mùa giải năm ấy chúng tôi đã chơi rất tốt và đứng thứ nhì V.League 2004”

Khép lại mùa giải, Nam Định có lần đầu tiên đoạt huy chương Bạc V League – đây cũng là thành tính tốt nhất của đội bóng Thành Nam ở hạng đấu cao nhất Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: