Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Không đá World Cup, Marco Reus chắc chắn đến Việt Nam

Borussia Dortmund đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ sẽ đến Việt Nam đấu giao hữu vào ngày 30/11 sắp tới, trong đó có tiền vệ ngôi sao Marco Reus.

Không kịp bình phục chấn thương thế nên chắc chắn Marco Reus sẽ không thể cùng đội tuyển Đức tham dự World Cup 2022. Thay vào đó, tiền vệ sinh năm 1989 sẽ cùng CLB Borussia Dortmund sang Việt Nam đấu giao hữu vào cuối tháng 11.



Marco Reus dính chấn thương dây chằng mắt cá ở trận thắng 1-0 trước Dortmund trước Schalke 04 vừa qua. Sau hơn 1 tháng dưỡng thương, Marco Reus đã có thể trở lại ở trận đấu gặp Union Berlin

Tuy nhiên, rất đáng tiếc cho Reus khi chấn thương của anh tái phát trong trận đấu gặp Bochum cách đây không lâu. Dù tình hình của Reus không quá tệ nhưng huấn luyện viên Hansi Flick không thể mạo hiểm điền tên anh vào danh sách tuyển Đức dự World Cup 2022.



Đây là tin buồn với các nhân tiền vệ 33 tuổi, thế nhưng đây lại là dịp để các cổ động viên Việt Nam có thể được tận mắt chứng kiến Marco Reus thi đấu tại thảm cỏ Mỹ Đình.

Bên cạnh Marco Reus, Dortmund cũng xác nhận những ngôi sao lớn khác là Mats Hummels, Emre Can và Donyell Malen đều sẽ góp mặt trong trận giao hữu với tuyển Việt Nam



Dortmund không thể đem đến đội hình mạnh nhất bởi nhiều cầu thủ của họ đang tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Dù vậy, việc những cầu thủ lớn như Reus hay Hummels chắc chắn xuất hiện sẽ là tin vui dành cho các cổ động viên Việt Nam.



Ngoài ra, việc được cọ xát với một trong những thế lực hùng mạnh nhất của bóng đá châu Âu ngay trước thềm AFF Cup 2022 sẽ là thời cơ để huấn luyện viên Park Hang Seo rà soát tình hình đội tuyển và kiểm tra phong độ cầu thủ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: