Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Klopp: “Tôi đáng bị thẻ đỏ, nhưng lỗi cùng một phần ở trọng tài”

Jurgen Klopp thừa nhận mình xứng đáng với chiếc thẻ đỏ ở trận Liverpool gặp Man City, nhưng vẫn chiến lược gia người Đức cũng không quên chỉ trích gay gắt trọng tài vì đã bỏ qua tình huống mười mươi tại Anfield.

Tối chủ nhật 16/10, Liverpool với lợi thế sân nhà cùng một tinh thần thi đấu ngoan cường đã đánh bại đương kim vô địch Man City với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi cái tên quen thuộc Mohamed Salah.

Đây được xem là một trận thắng hứa hẹn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn cho The Kop trong thời điểm họ đang có phong độ không tốt tại Premier League. Chiến thắng này mới chỉ là lần thứ 3 mùa này Klopp và các học trò dành trọn 3 điểm.

Không chỉ khiến Man City mất đi chuỗi trận bất bại kéo dài từ đầu mùa, Liverpool còn thành công trong việc chặn đứng phong độ ghi bàn của “quái thú” Erling Haaland. Lần đầu tiên tại Premier League mùa này chân sút người Na Uy không hề có được một bàn thắng hay kiến tạo nào.

Tuy vậy, HLV Klopp lại không có cơ hội ở lại sân cho đến cuối trận để chung vui với các học trò do ông đã bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ trực tiếp vì phản ứng thái quá ở phút 86.

Tình huống diễn ra khi tiền vệ Bernardo Silva bên phía Man City phạm lỗi với Salah chỉ cách trọng tài biên vài mét nhưng ông này không hề phất cờ. Chiến lược gia người Đức không kiếm chế được sự tức giận đã gào lên, rồi chạy đến và hét thẳng vào mặt vị trợ lý này.

Jurgen Klopp sau đó thậm chí hung hăng thách thức trọng tài Taylor rút thẻ và ông đã đạt được nhiều hơn thế khi “ăn” ngay chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Nhà cầm quân 55 tuổi vung tay tức giận trước khi đi vào đường hầm.

Klopp phát biểu sau trận: 

“Thẻ đỏ là do lỗi của tôi. Tôi đã có phản ứng thái quá nhưng không nghĩ mình thiếu tôn trọng bất cứ ai.

Nhìn lại những hình ảnh lúc đó, ở cái tuổi 55 như tôi thì quả đáng bị thẻ đỏ. Tôi đã không thể kiềm chế trong thời điểm đó, nhưng cũng có lý do cả đấy. 

Làm sao trọng tài có thể không thổi còi trong một tình huống phạm lỗi rõ ràng như thế? Làm thế quái nào mà có thể như vậy được?”.

Không chỉ là Klopp mà bại tướng của ông, Pep Guardiola cũng không hài lòng về trọng tài Taylor khi Phil Foden đã làm tung lưới Liverpool nhưng bị hủy bởi sự tư vấn của tổ VAR.

Nói về tình huống của Foden, Klopp lại cho rằng đây là một quyết đinh đúng đắn:

“Tôi đã nghe mọi người nói rằng chính Anfield đã đưa ra quyết định về VAR. Vậy thì họ nên nhìn vào tình huống Salah bị phạm lỗi, Anfield chả có tác động nào cả.

Còn tình huống của Foden, Fabinho đã bị phạm lỗi trước đó, nên tôi nghĩ bàn thắng không được công nhận là chính xác”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: