Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kỳ chuyển nhượng của Arsenal: Mudryk, Felix và những cầu thủ cần ký vào tháng 1

Arsenal có thể đứng đầu Premier League nhưng rõ ràng là họ sẽ cần viện binh nếu muốn duy trì thách thức danh hiệu.

Sức mạnh chiều sâu của Arsenal là chủ đề được bàn luận nhiều kể từ trận hòa 0-0 hôm thứ Ba với Newcastle.

Mikel Arteta đã tìm cách thử thay đổi thế trận khi trận đấu đang diễn ra nhưng các lựa chọn của anh ấy rất hạn chế. Sự thay thế duy nhất là đưa Takehiro Tomiyasu vào thay Ben White ở vị trí hậu vệ phải.

Vậy vị trí nào của Pháo Thủ đang cần viện binh?

Hậu vệ cánh

Đây là vị trí mà Arsenal đang có dư thừa. Thật vậy, có khả năng họ thậm chí có thể để một hậu vệ cánh ra đi.

Cedric Soares được một số câu lạc bộ muốn, bao gồm cả Fulham. Anh chỉ có hai lần ra sân từ băng ghế dự bị ở giải đấu mùa này do có quá nhiều lựa chọn dành cho Arteta.

White đã chiếm vị trí hậu vệ phải kể từ khi bắt đầu chiến dịch, trong khi Takehiro Tomiyasu là một phương án thay thế xuất sắc.

Arsenal có Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney cạnh tranh cho vị trí hậu vệ trái, với Tomiyasu cũng thừa khả năng lấp đầy vị trí đó nếu cần. Thế nên, hậu vệ cánh không phải vị trí cần được ưu tiên lúc này, kể cả khi Cedric rời đi.

Thủ môn

Arsenal cũng có nhiều chiều sâu ở đây, vì vậy câu lạc bộ không cần phải đi tìm thủ môn trong tháng này.

Aaron Ramsdale chắc chắn là số 1 và đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời. Trong khi bản hợp đồng mùa hè Matt Turney đã chứng tỏ mình là một cầu thủ dự bị ổn định. 

Lựa chọn thứ ba Karl Hein là một cầu thủ trẻ có khả năng cản phá ấn tượng, trong khi tài năng 21 tuổi Arthur Okonkwo đang được cho mượn tại Crewe Alexandra.

Tiền vệ tấn công 

Arsenal đã chi 34 triệu bảng Anh cho Fabio Vieira vào mùa hè năm ngoái, vì vậy họ sẽ không đầu tư vào một tiền vệ tấn công khác vào tháng Giêng. Vieira vẫn đang thích nghi với một câu lạc bộ và đất nước mới.

Trong khi đó, đội trưởng Martin Odegaard đang có một chiến dịch tuyệt vời. Granit Xhaka tiếp tục viết nên câu chuyện chuộc lỗi của riêng mình sau khi được Mikel Arteta giao cho vai trò mới.

Và với việc Emile Smith Rowe cuối cùng cũng sắp trở lại sau chấn thương dài hạn, Arsenal không cần thiết phải mang về một tiền vệ tấn công khác.

Trung vệ

Arsenal có một cặp trung vệ đặc biệt là Gabriel Magalhaes và William Saliba .Mikel Arteta cũng có Rob Holding để gọi nếu cần. Và tất nhiên White vẫn là một cầu thủ đá trung vệ tốt. 

Nhìn về lâu dài, Arteta sẽ hy vọng bổ sung thêm một lựa chọn trung vệ lệch trái khác vào đội hình của mình để cung cấp khả năng cạnh tranh với Gabriel. Thế nhưng không chắc Arsenal sẽ cố gắng làm bất cứ điều gì ở vị trí đó trước khi mùa đông khép lại.

Tiền vệ trung tâm

Việc Arsenal kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè rục rịch chiêu mộ Douglas Luiz từ Aston Villa cho thấy khu vực trung tâm hàng tiền vệ đang thiếu chiều sâu.

Youri Tielemans là mục tiêu dài hạn và Arsenal có thể quyết định thử sức với Leicester City bằng một lời đề nghị cho cầu thủ người Bỉ trong tháng này. Bởi vì anh chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng.

Thành tích chấn thương của Partey kể từ khi chuyển đến Arsenal không tạo được sự tự tin lớn. Nếu có điều gì đó xảy ra với tuyển thủ Ghana, điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch của Pháo thủ.

Tiền đạo trung tâm

Chấn thương của Gabriel Jesus khiến điều này được ưu tiên hơn.

Không rõ chính xác cầu thủ người Brazil sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu, nhưng anh ấy vẫn đang đeo nẹp đầu gối sau ca phẫu thuật. Vì vậy khả năng trở lại của anh ấy vẫn còn khá xa.

Điều đó khiến Eddie Nketiah trở thành tiền đạo duy nhất của Arsenal. Liệu nó có đủ để duy trì danh hiệu hay thậm chí đảm bảo vị trí trong top 4 không?

Một chấn thương của Nketiah, hay sự phục hồi chậm của Jesus, sẽ khiến Arsenal thiếu các lựa chọn cho trung phong.

Đó có lẽ là lý do tại sao Joao Felix đang được cân nhắc, với việc tuyển thủ Bồ Đào Nha hiện đang được một số câu lạc bộ chào mời khi anh ấy tìm cách rời Atletico Madrid trong tháng này.

Cầu thủ chạy cánh

Không còn nghi ngờ gì nữa, Arsenal cần phải cải thiện vị trí này.

Các cầu thủ chạy cánh rất quan trọng trong hệ thống của Arteta. Hiện tại, anh có rất ít sự lựa chọn ngoài việc cho Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đá chính mỗi tuần.

Anh cần một sự lựa chọn chất lượng hàng đầu khác để có thể cho một trong những trụ cột của mình nghỉ ngơi nếu cần.

Mudryk chắc chắn đang được liên hệ chặt chẽ. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi thấy Arsenal cố gắng hết sức để giành lấy cầu thủ 21 tuổi từ Shakhtar Donetsk. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: