Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kỷ lục gia Khuất Văn Khang: 4 tháng – 4 cấp độ đội tuyển

Cầu thủ trẻ Khuất Văn Khang đã tạo nên kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam khi khoác áo cả 4 cấp độ đội tuyển quốc gia trong năm 2022. 

U23 Việt Nam – Tháng 6/2022


Khuất Văn Khang được huấn luyện viên Gong Oh Kyun triệu tập cho chiến dịch U23 Châu Á và trở thành nhân tố chủ chốt trong hành trình vượt qua vòng đấu bảng của U23 Việt Nam.

Ở trận hòa 1-1 với U23 Hàn Quốc, Văn Khang còn được AFC bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Thậm chí anh còn phải kiểm tra doping sau trận do màn trình diễn quá sức ấn tượng.

U19 Việt Nam – Tháng 7/2022



Trong tháng 7, Văn Khang tiếp tục chinh chiến trong màu áo U19 Việt Nam ở 2 giải đấu lớn là U19 Đông Nam Á và U19 Quốc Tế Bình Dương

Tại giải U19 Đông Nam Á, Khuất Văn Khang là cầu thủ xuất sắc nhất của U19 Việt Nam khi đóng góp đến 3 bàn thắng. Đáng tiếc khi U19 Việt Nam chỉ có thể giành hạng 3 chung cuộc.



Sau đó không lâu, Văn Khang tiếp tục cùng U19 Việt Nam dự giải giao hữu U19 Quốc Tế trên sân nhà. Cầu thủ sinh năm 2003 là người thực hiện thành công quả phạt đền đầu tiên, đem lại thắng lợi cho U19 Việt Nam trong trận chung kết trước U19 Thái Lan.

U20 Việt Nam – Tháng 9/2022


Chiến tích vượt qua vòng loại U20 Châu Á của U20 Việt Nam mang đậm dấu ấn của Khuất Văn Khang.

Công bằng mà nói, đoàn quân của huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã thi đấu không thực sự tốt nhưng màn trình diễn của Văn Khang vẫn quá tuyệt vời.


Sau 3 lần ra sân, Văn Khang trực tiếp ghi 2 bàn và có 1 pha đưa bóng khiến cầu thủ đối phương đá phản lưới nhà. 

Đội tuyển quốc gia – Tháng 9/2022


Dù mới trở lại sau vòng loại U20 Châu Á và chưa hồi phục 100% thể lực nhưng Khuất Văn Khang vẫn được huấn luyện viên Park Hang Seo trao cơ hội ra sân.

Cầu thủ Viettel được góp mặt trong hơn 10 phút cuối trận giao hữu gặp Singapore và đã nhanh chóng ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia. 

Trước Văn Khang, bóng đá Việt cũng ghi nhận 1 trường hợp tương tự và đó chính là hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Tương lai của Văn Khang vẫn còn rất dài, anh hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: