Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kỷ nguyên của Jurgen Klopp tại Liverpool sẽ bước vào hồi kết?

Liên tiếp nhận về những kết quả không như mong đợi, tương lai của chiến lược gia người Đức tại Anfield đang vô cùng mờ mịt.



Cựu danh thủ Didi Hamann lo ngại kỷ nguyên Jurgen Klopp ở Liverpool sẽ kết thúc trong vòng vài tuần tới:

“Tôi cho rằng thời gian của huấn luyện viên Jurgen Klopp ở Liverpool đã sắp kết thúc và sẽ kết thúc chỉ trong vòng vài tuần tới”.

Nhận định của cựu tiền vệ Liverpool không phải là không khả thi. Lần ra sân gần đây nhất tại Premier League, Salah và các đồng đội tiếp tục đón nhận thất bại cay đắng 2-3 trước một Arsenal trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Trận thua này khiến khoảng cách giữa The Kop và Pháo thủ đã lên tới con số 14 điểm, và đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là vị trí thấp nhất của đội bóng này trong kỷ nguyên Jurgen Klopp.

Bên cạnh đó , Hamann cũng nói thêm về tình hình hiện tại của Liverpool:

“Với những gì đã và đang xảy ra cho thấy lãnh đạo Liverpool sẽ sớm làm việc về tương lai của huấn luyện viên Kloop”-

 “Liverpool cũng giống như bất kỳ đội bóng nào khác và nếu kết quả không tốt thì huấn luyện viên phải chịu trách nhiệm”.

Sự tụt dốc không phanh của Liverpool trong mùa giải năm nay là điều khiến tất cả chúng ta phải bất ngờ. Nhưng nếu suy xét kỹ, là một kết quả khá hợp lý.

Mùa trước The Kop đã chơi tới 63 trận, thậm chí có cơ hội giành cú ăn 4 nhưng sau cùng lại chỉ xếp thứ hai sau Man City tại Ngoại hạng Anh, sau đó thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Việc các cầu thủ phải cày ải cho quá nhiều mặt trận khiến thể lực của họ bị giảm sút đáng kể. Cộng thêm các ca chấn thương cùng một số trụ cột đang bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp khiến Liverpool không thể duy trì lối đá pressing máu lửa như trước.

Và nếu bạn để ý kĩ, một số cầu thủ như Van Dijk đã có phần nào chơi “giữ chân” bởi họ sẽ là trụ cột tại kỳ World Cup sắp tới. Nếu Klopp không chịu cải tổ mạnh mẽ, thì khả năng chiến lược gia người Đức phải rời đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhà cầm quân với cá tính mạnh này từng cập bến Liverpool vào năm 2015 và sau 7 năm ông giúp đội giành nhiều danh hiệu bao gồm cả Champions League, Ngoại hạng Anh, FA cúp và cả Cúp Liên đoàn Anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: