Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kyle Walker sẽ bỏ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Anh?

Khả năng tham dự World Cup của Walker có thể bị ảnh hưởng sau khi Pep Guardiola xác nhận hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa World Cup sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar. ĐT Anh chắc chắn đang cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết khi hàng thủ của họ có khả năng thiếu vắng nhân tố chủ chốt: Kyle Walker.

Theo thông báo mới nhất của HLV Pep Guardiola, hậu vệ phải người Anh đã bị dính chấn thương bụng. Điều đó khiến anh phải ngồi ngoài một khoảng thời gian khá dài. Với việc World Cup cận kề, khả năng sẵn sàng quay trở lại của Kyle Walker không hề đảm bảo.

Cầu thủ 32 tuổi này đã được thay ra trong hiệp một tại chiến thắng 6-3 trận derby của Man City trước Manchester United vào Chủ nhật. Đó đã là trận thứ 7 anh góp mặt cùng Man City sau 8 trận đấu tại Premier League.

Anh cũng đá chính 4 trong 6 trận đấu tại UEFA Nations League cùng ĐT Anh kể từ đầu tháng Sáu. Kết quả là 3 trận thua và 1 trận hòa.

“[Cậu ấy sẽ ngồi ngoài] một thời gian,” HLV Pep Guardiola nói với các phóng viên sau khi Man City đánh bại Copenhagen 5-0 Champions League. “Tôi không biết chính xác, nhưng có thể là vài tuần.

“Có điều gì đó ảnh hưởng đến bụng của Kyle, vì vậy cậu ấy sẽ phải nghỉ một thời gian. Chúng tôi không biết trong bao lâu. Có thể CLB sẽ đưa ra tuyên bố trong ngày tới, nhưng thời gian sẽ khá dài.

“Tôi không biết [về khả năng tham dự World Cup]. Tôi không thể nói bất cứ điều gì khác vào lúc này về tình hình chấn thương của cậu ấy.”

Nếu Kyle Walker không thể tham dự World Cup, đó chắc chắn là tổn thất không nhỏ cho ĐT Anh.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: