Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Kylian Mbappe khiến ĐT Pháp ‘đứng ngồi không yên’ trước trận tứ kết với Anh

Ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe đã vắng mặt trong buổi tập của đội một vào tối thứ Ba trước trận đấu với Anh.

Cầu thủ 23 tuổi đã tham dự giải đấu năm nay ở Qatar như một “cơn bão”. Mbappe là cầu thủ ghi bàn hàng đầu hiện tại sau khi nổ súng 5 lần sau 4 trận ra sân.

Mbappe là cầu thủ nổi bật trong chiến thắng 3-1 của Pháp trước Ba Lan ở vòng 16 đội. Anh đã ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp hai để giúp Les Bleus tiếp tục hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương thế giới.

Tuy nhiên, Mbappe là sự vắng mặt đáng chú ý nhất khi đoàn quân của HLV Didier Deschamps tham gia một buổi tập mở trước báo giới vào tối thứ Ba. Họ đã tập tại cơ sở huấn luyện ở Sân vận động Al Sadd SC.

RMC Sport tuyên bố rằng Mbappe đã trải qua một phiên điều trị trong ‘phòng hồi phục’ theo khuyến nghị từ bác sĩ của đội tuyển Pháp.

Báo cáo cho biết thêm rằng Deschamps đã có một cuộc trò chuyện dài với đội ngũ y tế trước buổi tập mở của họ. Quyết định cuối cùng là không để Mbappe tham gia buổi tập.

Vẫn chưa biết liệu cầu thủ tấn công của PSG có dính chấn thương hay không. Thế nhưng các báo cáo riêng biệt trên các phương tiện truyền thông Pháp đã bác bỏ những lo ngại đó.

Mbappe được cho là cầu thủ Pháp duy nhất mà Anh sẽ phải để mắt tới nếu họ muốn chiếm ưu thế ở trận tứ kết. Thế nhưng hậu vệ trái Luke Shaw của Tam Sư tin rằng Pháp không phải là đội bóng một người.

Phát biểu với các phóng viên, theo trích dẫn của Daily Express, Shaw nói: “Rõ ràng là sau màn trình diễn của Mbappe với Ba Lan, đã có nhiều lời bàn tán về anh ấy hơn. Chúng tôi biết Mbappe là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

“Tôi nghĩ sẽ rất ngây thơ nếu chúng ta chỉ tập trung hoàn toàn vào anh ấy. Họ đang là đương kim vô địch thế giới. Do đó chúng ta cần tập trung vào toàn bộ đội tuyển Pháp.

“Họ có những cầu thủ xuất sắc trên toàn sân nên chúng tôi sẽ không tập trung hoàn toàn vào Mbappe.”

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate, đã triển khai hàng thủ 4 người trong cả 3 trận vòng bảng. Thế nhưng đã có ý kiến ​​​​cho rằng ông có thể chuyển sang hàng thủ 5 người để chống lại mối đe dọa tấn công mà Pháp có thể gây ra.

Hậu vệ Kyle Walker của Manchester City được giao nhiệm vụ ngăn chặn Mbappe nếu ngôi sao người Pháp ra sân ở trận đấu tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: