Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Làm sao để xem trận Việt Nam vs Dortmund?

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp gã khổng lồ của Bundesliga – Borussia Dortmund vào tháng 11 sắp tới. Ngay từ bây giờ người hâm mộ đã có thể chuẩn bị những phương án mua vé để theo dõi trận đấu đỉnh cao này.

Theo kế hoạch, Borussia Dortmund và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu vào 19h00 ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. 



Đây là trận đấu trùng với thời điểm World Cup 2022 diễn ra thế nên rất khó để những ngôi sao lớn nhất của Dortmund có thể góp mặt trong trận gặp tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sức hút của đội bóng Đức vẫn là quá lớn và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ Việt Nam.

Nếu mọi chuyện diễn ra đúng tiến độ, vé trận đấu sẽ chính thức được phát hành kể từ 15h00 ngày 26/10 thông qua ứng dụng thanh toán trực tuyến VinID.



Quãng thời gian bán vé dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 26/10 đến hết ngày 3/11 hoặc có thể kết thúc sớm hơn nếu hết vé. Thông tin giá vé chỉ được công bố sau đó 1 tháng, cách nhận vé và thanh toán sẽ được ban tổ chức ông bố sau vào ngày 26/11.

Đáng chú ý, đây là cổng thanh toán bán vé duy nhất. VFF sẽ không phát hành vé trực tiếp nhằm tránh trường hợp phe vé lộng hành. 



Còn nhớ, trong trận đấu giữa Man City và đội tuyển Việt Nam diễn ra cách đây 8 năm, nhiều người hâm mộ đã phải xếp hàng cả ngày trời nhưng không mua được vé. 

Chắc chắn chi phí cần bỏ ra để sở hữu một tấm vé vào sân xem trận giao hữu này là không hề rẻ. Tuy nhiên, với cách phát hành của VFF sẽ hạn chế tối đa khả năng vé chợ đen có thể tuồn ra thị trường.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: