Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Làm thế nào Chelsea có thể sử dụng Josko Gvardiol trong đội hình?

Khi World Cup kết thúc, giờ là lúc Ngoại hạng Anh quay trở lại. Đặc biệt là Chelsea khi họ đang nhắm đến tài năng trẻ Josko Gvardiol.

Chính sách chuyển nhượng của The Blues kể từ khi chủ sở hữu mới Todd Boehly đến đôi khi cảm thấy hơi bị phân tán. Đặc biệt là trong cách tiếp cận của họ đối với các bản hợp đồng ở đội một. 

Tuy nhiên phần lớn là tích cực. Boehly dường như đặt giá trị vào hoạt động chuyển nhượng dựa trên dữ liệu và đầu tư vào giới trẻ. Cả hai đều là tín hiệu cực kỳ tốt cho sự thành công lâu dài của câu lạc bộ.

Chelsea đã mang về Wesley Fofana, Gabriel Slonina và Carney Chukwuemeka trong số những người khác kể từ khi Boehly đến. Ông cũng hứa hẹn sẽ đem về một loạt các ngôi sao trẻ khác trong tương lai.

The Blues đang tập hợp một đội hình tài năng có thể khiến mọi câu lạc bộ trên thế giới phải ghen tị trong một thời gian dài.

Cầu thủ trẻ tiếp theo được liên kết với việc chuyển đến Stamford Bridge là Josko Gvardiol của RB Leipzig. Trung vệ này mới 20 tuổi nhưng đã là một trong những tài năng được nhắc đến nhiều nhất Bundesliga trong 2 năm qua.

Anh cũng xuất sắc đưa Croatia vào đến bán kết World Cup .Gvardiol sẽ là một bản hợp đồng dài hạn. Anh có thể chơi thêm 15 năm nữa ở cấp độ cao nhất.

Nhưng Chelsea sẽ sắp xếp đội hình như thế nào để có thể sử dụng Josko Gvardiol?

Sơ đồ 4 hậu vệ

Huấn luyện viên của Chelsea Graham Potter, nổi tiếng về sự linh hoạt trong chiến thuật. Các đội của ông thường xuyên thay đổi đội hình qua từng trận và ngay cả trong khi trận đấu diễn ra.

Nếu Josko Gvardiol đến, ông có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ. Gvardiol thường chơi ở vị trí trung vệ lệch trái, với Wesley Fofana hoặc Cesar Azpilicueta ở bên phải. Điều này sẽ cho phép Ben Chilwell hoặc Marc Cucurella chơi ở vị trí hậu vệ trái quen thuộc hơn. 

Tốc độ, sự điềm tĩnh và kỹ năng đi bóng của Gvardiol sẽ giúp bất cứ ai chơi ở vị trí hậu vệ trái có thể tự do dâng cao. Họ biết rằng mình có sự hỗ trợ của một trung vệ chắc chắn ở phía sau.

Đội hình dự kiến: Mendy; James, Fofana, Gvardiol, Chilwell; Jorginho, Kovacic; Sterling, Mount, Pulisic; Havertz.

Sơ đồ 3 hậu vệ

Potter không xa lạ gì với hàng thủ ba người và Gvardiol cũng vậy. Cầu thủ người Croatia có khả năng chơi ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Điều đó giúp anh trở thành trung vệ lệch trái hoàn hảo trong sơ đồ 3 người. 

Trong vai trò này, anh ấy có thể kết hợp sự nhạy bén trong phòng thủ của mình với những pha chạy biên để giúp đội tấn công. Gvardiol vẫn có thể nhanh chóng quay trở lại và thực hiện công việc phòng ngự.

Với việc cả Chilwell và Cucurella đều là những hậu vệ cánh khá thiên về tấn công, hệ thống ba hậu vệ với Gvardiol là lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea.

Đội hình dự kiến: Mendy; Azpilicueta, Fofana, Gvardiol; James, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Sterling, Mount; Havertz.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: