Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lập hat-trick, Phil Foden vượt qua Messi dưới thời Pep Guardiola

Phil Foden đã vượt qua Messi khi anh ấy cán mốc 50 bàn thắng dưới triều đại Pep Guardiola trong trận derby với Man Utd vừa qua.

Phil Foden là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất của Pep Guardiola kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha dẫn dắt Manchester City. Không phụ sự kỳ vọng, Foden đã đền đáp niềm tin của ông thầy bằng những bàn thắng.

Phil Foden đã trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 50 bàn thắng dưới triều đại Pep Guardiola khi anh ghi hai bàn trong hiệp một vào lưới Man Utd tại vòng 9.

Tuyển thủ người Anh đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City và ghi bàn thứ 4 giúp đội nhà dẫn trước Manchester United 4-0 trước giờ nghỉ. Đó là những bàn thắng đầu tiên của anh trong các trận derby Manchester. Ngoài ra đó là lần thứ 8 Foden xuất hiện trong một trận đấu như vậy.

Ngoài ra bàn thắng trong trận Man Utd còn đánh dấu mốc Foden có được 50 pha lập công trên mọi đấu trường cho Man City khi mới 22 tuổi 127 ngày. Nên nhớ Lionel Messi ghi được 50 bàn thắng dưới thời Pep Guardiola tại Barcelona khi anh ấy 22 tuổi 164 ngày. Vậy nên Foden đã chính thức vượt qua El Pulga trở thành cầu thủ trẻ nhất. 

Tuy nhiên điều quan trọng cần phải nhớ là Messi đã chơi 4 mùa giải cho Barcelona trước khi Guardiola nắm quyền vào mùa giải 2008-09. Trong khi đó Foden chỉ từng chơi dưới thời Guardiola trong đội một của Man City.

Messi đã cán mốc 50 bàn cho HLV Pep Guardiola chỉ trong mùa giải thứ hai nhà cầm quân người Tây Ban Nha huấn luyện Barca. Trong khi Foden có trận ra mắt Man City cách đây gần 5 năm, trong trận đấu với Feyenoord tại Champions League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: