Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

LĐBĐ Pháp khiếu nại lên FIFA sau khi bị VAR từ chối bàn thắng

Tunisia có thể đã bị loại khỏi World Cup 2022 nhưng họ chắc chắn sẽ ngẩng cao đầu rời giải sau khi đánh bại đương kim vô địch Pháp.

Sau khi mở đầu World Cup bằng trận hòa 0-0 trước Đan Mạch, quốc gia Bắc Phi này đã nhận thất bại 0-1 trước Australia ở vòng 2.

Tuy nhiên họ vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nếu đánh bại được Pháp và Australia hòa Đan Mạch. 

Thế rồi Tunisia làm được điều không tưởng khi vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Wahbi Khazri vào đầu hiệp hai.

Tuy nhiên đây chưa phải là điều điên rồ nhất. Trong thời gian bù giờ của trận đấu, Antoine Griezmann đã san bằng tỷ số.

Cầu thủ của Atletico Madrid đã ăn mừng bàn thắng bằng điệu nhảy lạch bạch như một chú chim cánh cụt. Thế nhưng anh không biết giấu mặt vào đâu khi VAR xuất hiện và từ chối bàn thắng.  

Trọng tài đã đã quyết định rằng pha lập công của Griezmann không hợp lệ vì anh việt vị vào thời điểm Aurélien Tchouaméni thực hiện đường chuyền. 

Chỉ có điều, tranh cãi đến từ việc một cầu thủ Tunisia cố gắng phá bóng bằng đầu sau đường chuyền đó trước khi Griezmann ghi bàn. 

Bên cạnh đó trọng tài cũng đã công nhận bàn thắng của Griezmann và cho trận đấu tiếp tục. Sau đó VAR mới nhúng tay vào để ông tham khảo.

Theo luật, đây là hành động không được phép bởi vì VAR không thể can thiệp khi trận đấu tiếp tục. Chính vì vậy LĐBĐ Pháp đã khiếu nại lên FIFA để làm rõ trắng đen. 

Tuy nhiên có lẽ FIFA cũng chẳng thể làm gì. Với việc VAR nhúng tay vào như vậy, có lẽ thế lực của “nhà cái đến từ Châu Au” là kẻ đứng sau chăng?

Đối với Pháp, họ vẫn đứng đầu bảng D bất chấp VAR loại bỏ pha lập công của Griezmann. Tiến vào vòng 1/8, đoàn quân của Didier Deschamps sẽ chạm trán đội tuyển Ba Lan. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: