Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lê Huỳnh Đức – Vũ Tiến Thành và trách nhiệm giải cứu bóng đá TP HCM

Mùa giải 2022 đang chứng kiến 2 đội bóng TP HCM thi đấu quá sức kém cỏi, họ đang chia sẻ hai vị trí cuối bảng và sẽ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ lại với V League mùa giải sang năm.

Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức – Sài Gòn FC


Lê Huỳnh Đức từng là thần tượng số 1 trong lòng các cổ động viên yêu bóng đá TP HCM khi ông có 5 năm thi đấu thăng hoa trong màu áo Công An TP HCM giai đoạn 1995-2000.


Suốt quãng thời gian này, Lê Huỳnh Đức chính là chân sút xuất sắc nhất của đội bóng khi ghi đến 60 bàn sau 86 lần ra sân.




Nhiều năm theo nghiệp huấn luyện cùng SHB Đà Nẵng, đến mùa giải 2022, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đã nhận lời trở thành giám đốc kỹ thuật CLB Sài Gòn nhằm giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Rất nhanh chóng, Huỳnh Đức đã giúp Sài Gòn FC cải thiện đáng kể về mặt thành tích. Họ bất bại trong cả 4 trận gần nhất tại V League, thu vê thêm 8 điểm với 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa.



Vòng đấu vừa qua, Sài Gòn FC đã giành được thắng lợi quan trọng 2-0 trước đối thủ trực tiếp TP HCM, qua đó vượt lên chiếm vị trí thứ 12 đồng thời đẩy đội bóng cùng thành phố xuống cuối bảng.

Huấn luyện viên trưởng Vũ Tiến Thành – TP HCM


Một người cũ của Sài Gòn FC đang gánh trên vai trách nhiệm giúp TP HCM trụ hạng đó là huấn luyện viên Vũ Tiến Thành.

Dù đang trải qua một mùa giải thành công cùng Phố Hiến thế nhưng khi nhận được lời mời từ ban lãnh đạo TP HCM, ông Vũ Tiến Thành đã lập tức đồng ý.



Cựu thuyền trưởng Sài Gòn FC chia sẻ rằng ông là người thành phố chính gốc và đây là thời điểm ông cần giúp sức để giải cứu bóng đá TP HCM.

Vực dậy một tập thể rệu rã, thiếu sức chiến đấu như TPHCM không phải nhiệm vụ dễ dàng. Thế nhưng với quyết tâm cùng bản lĩnh và trình độ chuyên môn đã được khẳng định, ông Vũ Tiến Thành hoàn toàn đủ sức đưa Chiến Hạm Đỏ vượt qua cơn giông tố này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: