Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lewandowski đã sẵn sàng đối đầu Haaland sau khi giành được Gerd Muller Trophy

Người chiến thắng Gerd Muller Trophy, Robert Lewandowski, đã ghi nhiều hơn Erling Haaland 15 bàn trong mùa giải trước nhưng đã kém 7 bàn mùa này.

Robert Lewandowski đã giành được Gerd Muller Trophy sau khi ghi 57 bàn thắng cho câu lạc bộ và ĐTQG ở mùa trước. Do đó anh đã sẵn sàng đối diện với thử thách mang tên Erling Haaland ở mùa giải 2022-23.

Lewandowski đã được France Football trao giải thưởng cho tiền đạo hàng đầu thế giới năm thứ hai liên tiếp. Danh hiệu này – trước đây là Tiền đạo của năm – đã được đổi tên theo Muller. Ông là tiền đạo huyền thoại của Bayern Munich với kỷ lục ghi 40 bàn một mùa ở Bundesliga mà Lewandowski đã phá vỡ trên đường giành danh hiệu.

Nhưng nếu tiền đạo của Barcelona muốn tiếp tục giành lấy giải thưởng này một lần nữa vào năm 2023, anh sẽ phải đối đầu với Haaland.

Số 9 của Man City đã có 20 bàn thắng cho câu lạc bộ và cũng ghi 1 bàn cho Na Uy mùa này. Trong khi đó, Lewandowski, cầu thủ xuất sắc thứ 4 trong bảng xếp hạng Ballon d’Or, có 14 bàn cho Barca và 1 bàn cho ĐT Ba Lan.

Cầu thủ 34 tuổi đã được hỏi về Haaland khi anh nhận được Muller Trophy tại lễ trao giải Ballon d’Or.

Lewandowski cho biết: “Mùa giải còn rất dài. Tôi biết giờ bản thân cũng đã sang một chương mới với Barcelona. Kể từ những ngày đầu tiên, tôi cảm thấy rất tốt ở câu lạc bộ này.

“Ngay từ những phút đầu tiên, tôi thấy rằng cùng với các đồng đội, chúng tôi có tiềm năng lớn để cạnh tranh danh hiệu. Bên cạnh đó tôi sẽ có cơ hội để ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta đang cùng nhau nỗ lực vì điều này.

“Đây là bóng đá và chúng tôi phải luôn sẵn sàng. Tôi biết thế hệ mới cũng đang đến nhưng tôi vẫn ở đây.”

Nói về thành tích của mình, Lewandowski cho biết: “Tôi rất hạnh phúc, vui mừng và tự hào không chỉ vì chiến thắng mà còn vì cái tên của chiếc cúp này. Gerd Muller là nguồn cảm hứng rất lớn.

“Trước mùa giải, tôi muốn tiến sát đến anh ấy hơn. Tôi luôn muốn phá vỡ một số kỷ lục của anh ấy. Đó luôn là một thử thách rất lớn.

“Thật xúc động khi ghi được 41 bàn thắng ở Bundesliga vì tôi không nghĩ có thể phá kỷ lục này. Mọi thứ tôi làm là vì anh ấy.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: