Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liệu đương kim Á quân Hải Phòng có đủ sức tranh ngai vàng V-League 2023?

Sau mùa giải thành công với vị trí á quân, Hải Phòng FC đang rất tự tin bước vào mùa giải mới.

Họ đã công bố danh sách thi đấu V-League 2023 với rất nhiều tên tuổi nổi bật. Trong số những tân binh, có lẽ Lương Xuân Trường nhận rất nhiều sự kỳ vọng.

Cựu tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định chọn Hải Phòng trở thành đội bóng mới trong sự nghiệp, sau khi từ chối lời nhiều câu lạc bộ khác.

Như vậy Lương Xuân Trường sẽ cùng đội trưởng Nguyễn Hải Huy phụ trách tuyến giữa của Hải Phòng mùa giải mới.

Ngoài ra, đội bóng đất Cảng còn chiêu mộ những nội binh chất lượng khác. Có thể kể đến Phạm Mạnh Hùng (Nam Định), Nguyễn Văn Đạt (Sài Gòn FC), Đặng Văn Tới (Hà Nội) ở hàng thủ.

Tiếp đến, ở hàng tiền vệ còn có Hồ Minh Dĩ (Quảng Nam), Nguyễn Hữu Sơn (Sài Gòn FC) hay tiền vệ trẻ của Hà Nội FC là Nguyễn Tuấn Anh.

Ngoài việc chiêu mộ tân binh, họ còn giữ chân thành công nhiều trụ cột như đội trưởng Nguyễn Hải Huy, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Toản hay Joseph Mpande.

Với việc chia tay cặp đôi ngoại binh chơi ấn tượng mùa trước là Moses và Rimario, HLV Chu Đình Nghiêm đã tìm được 2 cái tên thay thế.

Sau khi thử việc, cuối cùng Hải Phòng FC chốt 2 gương mặt ngoại binh là trung vệ người Ghana – Emmanuel Okutu và tiền đạo người Haiti – Bicou Bissainthe.

Theo tìm hiểu, Emmanuel Okutu sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m90. Anh sở hữu khả năng chơi bóng xông xáo. Bên cạnh đó Okutu thích nghi rất nhanh với môi trường bóng đá Việt Nam.

Còn về tiền đạo Bicou Bissainthe, anh sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn của nhà đương kim á quân ở mùa giải mới. Trong những trận giao hữu gần đây, tiền đạo này cho thấy lối đá tốc độ cùng khả năng dứt điểm nhạy bén.

Hãy cùng chờ đợi xem với dàn nhân sự này, Hải Phòng có thể đua ngôi vương hay không.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: