Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liệu HLV Newcastle Eddie Howe có phải là một “Diego Simeone mới”?

Eddie Howe đã xem Atletico Madrid của Diego Simeone tập luyện trước khi nhận công việc ở Newcastle United, nhưng anh không được dạy về “nghệ thuật hắc ám”.

Eddie Howe thích thú với lời đề nghị rằng anh có thể là “Diego Simeone mới” sau những cáo buộc về việc Newcastle United sử dụng “nghệ thuật đen tối” của Atletico Madrid trong mùa giải này.

Newcastle đang tận hưởng một mùa giải xuất sắc, đứng thứ ba tại Premier League và có 1 trận bán kết EFL Cup trên sân nhà.

Vào thời điểm này một năm trước, họ quan tâm đến cuộc chiến trụ hạng hơn bất kỳ cuộc đua cúp nào. Giờ đây Những chú chim chích chòe chỉ cần tránh thất bại trước Southampton vào thứ Ba để lọt vào trận chung kết lớn đầu tiên kể từ năm 1999.

Liverpool là đội bóng hàng đầu cuối cùng đánh bại Newcastle vào tháng 8. Thế nhưng cách tiếp cận của họ cả trong trận đấu đó và trong các cuộc đụng độ tiếp theo là nguồn gốc của một số cuộc tranh luận.

Newcastle đã nhận 5 thẻ vàng vì câu giờ ở mùa giải này, chỉ ít hơn Aston Villa và Fulham.

Liên quan đến điều này, Howe được hỏi liệu anh có phải là “Diego Simeone mới” hay không và cười trước khi trả lời: “Thật buồn cười khi mọi thứ có thể bị thổi phồng ra khỏi mọi tỷ lệ.


“Vâng, tôi đã đến xem một vài buổi tập của Diego Simeone, và tôi rất tôn trọng ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên và một người quản lý.


“Nhưng theo nghĩa đen, đó là những buổi huấn luyện kéo dài một giờ và sau đó bạn đi. Chắc chắn là tôi không lấy gì từ ‘nghệ thuật hắc ám’ từ Diego.


“Tôi rất giống với người quản lý [anh ấy trước đây]. Tôi đã thay đổi một chút vì tôi lớn hơn và tôi có những ý tưởng mới, đồng thời tôi luôn tìm cách phát triển và cải thiện công việc của mình.


“Về cơ bản, tôi vẫn là một HLV với những nguyên tắc và niềm tin giống nhau về lối chơi.


“Tôi chỉ nghĩ rằng mình đã trở nên khác biệt khi dẫn dắt Newcastle. Tôi nghĩ, đương nhiên, quản lý câu lạc bộ này là một thách thức lớn, vì vậy bạn phát triển theo cách đó.”

Thành tích phòng ngự chắc chắn của Newcastle cũng được so sánh với các đội Atletico tốt nhất của Simeone, giữ sạch lưới 16 trận dẫn đầu châu Âu trên mọi đấu trường.

Nhưng Howe không có ý định bảo vệ một trận hòa trước Southampton khi anh ấy thúc giục Newcastle tấn công đối thủ của họ theo cách mà cựu huấn luyện viên nổi tiếng Kevin Keegan đã làm.

Southampton là đội cuối cùng ghi bàn vào lưới Nick Pope, vào đầu tháng 11. Do đó huấn luyện viên Nathan Jones không tin rằng một chiến thắng trên sân Tyneside là vượt quá khả năng của họ sau khi thua 0-1 ở trận lượt đi.

Jones nói: “Nói dài dòng không phải là ‘nhiệm vụ bất khả thi’. Đó là một trận bóng đá. “Chuyện gì cũng có thể xảy ra.


“Chúng tôi phải là phiên bản tốt nhất của chính mình – chúng tôi biết đó là điều chúng tôi phải làm. Chúng tôi phải có một kế hoạch trò chơi, chúng tôi phải giỏi và chúng tôi phải thực hiện kế hoạch đó.


“Newcastle đang có phong độ tốt, nhưng họ sẽ không thể đi đến hết mà không bị đánh bại, vậy tại sao không bị đánh bại vào tối mai? Đó là điều chúng tôi phải cố gắng làm.


“Chúng tôi sẽ đến đó với tinh thần tốt, chúng tôi cảm thấy mình đã chơi tốt ở trận lượt đi. Nếu chúng tôi tự tin hơn một chút trong hiệp một và chơi quyết liệt hơn một chút, mọi chuyện có thể đã khác.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: