Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lionel Messi: ‘Brazil, Pháp và Anh là 3 ứng cử viên vô địch nặng ký nhất’

ĐT Argentina của Lionel Messi được coi là ứng cử viên vô địch World Cup, thế nhưng đội trưởng của Albiceleste tin rằng có những đối thủ nặng ký hơn rất nhiều. 

Theo đó Lionel Messi đã gọi tên Brazil, Pháp và Anh là những thách thức lớn nhất của anh trên con đường giành chiếc cúp vàng World Cup tại Qatar.

Cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng sẽ góp mặt tại kỳ World Cup lần thứ 5 của anh trong sự nghiệp. Thậm chí đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng anh tham dự.

Mục tiêu mà Messi hướng đến là giúp Argentina giành chức vô địch World Cup đầu tiên kể từ năm 1986.

Messi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi Argentina lọt vào trận chung kết World Cup 2014. Thế nhưng ngôi sao của Paris Saint-Germain tin rằng các đội tuyển khác đến Qatar có vị thế tốt hơn Albiceleste.

“Bất cứ khi nào chúng tôi nói về các ứng cử viên, chúng tôi luôn nói về những đội giống nhau”, Messi chia sẻ với liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL.

“Nếu tôi phải đặt một số đội tuyển trên tất cả, tôi nghĩ Brazil, Pháp và Anh cao hơn một chút so với những đội còn lại

“Nhưng World Cup khó khăn và phức tạp đến nỗi điều gì cũng có thể xảy ra.”

Tất cả 6 bàn thắng tại World Cup của Messi cho đến nay đều được ghi ở vòng bảng. Anh chưa thể nổ súng trong 756 phút thi đấu ở vòng loại trực tiếp của giải đấu.

Tuy nhiên, Messi đã có phong độ đầy ấn tượng khi Argentina kết thúc với vị trí á quân trước Đức cách đây 8 năm. Anh đã đóng góp tới 63% số bàn thắng của Argentina khi đó (5/8 bàn, với 4 bàn thắng và 1 pha kiến ​​tạo).

Messi tin rằng đoàn quân của Lionel Scaloni có thể thành công ở giải đấu lần này.

“Chúng tôi rất hào hứng. Chúng tôi có một tập thể được tổ chức rất tốt. Thế nhưng Argentina sẽ nghĩ về việc tiến từng bước một”, Messi nói.

“Chúng tôi hy vọng sẽ bắt đầu World Cup theo cách tốt nhất để đối mặt với mọi thứ xảy ra sau đó.”

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch bảng C với Ả Rập Saudi vào thứ Ba tới trước khi đối đầu Ba Lan và Mexico.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: