Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lionel Scaloni: Hãy tận hưởng Messi khi còn có thể

Việc Roger Federer giải nghệ đã đem đến nhiều sự tiếc nuối khắp làng thể thao thế giới, và Lionel Scaloni cũng tin rằng điều tương tự sẽ đến với Lionel Messi nhiều hơn.

Messi đã ghi hai bàn từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Jamaica vào thứ Ba, trận giao hữu cuối cùng trước khi đến Qatar vào 2 tháng tới.

Albiceleste tiến đến vòng chung kết World Cup với tư cách là một trong những ứng cử viên vô địch sau khi họ lên ngôi ở Copa America năm ngoái.

Đó là danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên của Messi. World Cup năm nay có thể là cơ hội cuối cùng để cầu thủ 35 tuổi vô địch, sau khi anh thua trận chung kết năm 2014.

Mặc dù siêu sao của PSG vẫn đang thi đấu đỉnh cao, ghi 6 bàn trong 4 trận đấu đã qua cho câu lạc bộ và quốc gia, nhưng Scaloni biết rằng Messi không thể tiếp tục mãi mãi.

Nhà cầm quân người Argentina kỳ vọng việc giải nghệ của Messi sẽ được nhận được nhiều tình cảm và sự thán phục giống như khi huyền thoại quần vợt Federer giải nghệ vào tuần trước.

“[Messi] giống như Federer,” Scaloni nói sau trận đấu với Jamaica.

“Cậu ấy sẽ nghỉ hưu và điều gì đã xảy ra sau đó? Mọi người [đều] tiếc nuối và cùng nghĩ, ‘anh ấy sẽ không ở đây nữa, anh ấy sẽ không thi đấu nữa’.

“Có bao nhiêu người trong chúng ta muốn xem Federer chơi quần vợt? Thật tuyệt vời khi chứng kiến anh ấy thi đấu. Điều tương tự sẽ xảy ra với [Messi] và hơn thế nữa, bởi vì bóng đá là môn thể thao được yêu thích nhiều hơn hẳn.

“Vì vậy, chúng ta hãy tận hưởng Messi. Mọi người đều yêu quý anh ấy bất kể quốc gia nào, thật tuyệt vời khi được gặp anh ấy.

“Tôi là HLV của Messi nhưng cũng như một người hâm mộ, tôi sẽ trả tiền vé để xem anh ấy thi đấu. Tôi sẽ mua chiếc áo có in tên Messi sau lưng.

“Vì vậy, điều duy nhất còn lại là tận hưởng những ngày tháng thi đấu cuối cùng của Messi. Bởi vì tôi không biết điều này có bao giờ lặp lại hay không. Vì vậy, chúng ta hãy cùng theo dõi Messi khi còn có thể.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: