Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Lionel Scaloni: ‘Tôi ước Maradona ở đây để tận hưởng chiến thắng này’

Lionel Scaloni đã ước cố huyền thoại Diego Maradona vĩ đại của Argentina có mặt để chứng kiến ​​họ giành chức vô địch World Cup tại Qatar vào Chủ nhật.

Đội bóng của Scaloni đánh bại Pháp 4-2 trên chấm phạt đền sau kết quả hòa 3-3 trong 120 phút tại Sân vận động Lusail. 

Đó là chức vô địch World Cup đầu tiên của Argentina kể từ khi Maradona truyền cảm hứng cho họ đến với vinh quang vào năm 1986. Điều này đã mang về cho Lionel Messi thành công đầu tiên và duy nhất ở World Cup.

Maradona đã chơi cho đội tuyển quốc gia của mình từ năm 1977 đến năm 1994. Ông qua đời vào tháng 11/2020 ở tuổi 60 sau khi bị ngừng tim. 

Sau cái chết của ông là 3 ngày quốc tang. Điều này cho thấy Maradona là một nhân vật quan trọng như thế nào ở Argentina.

Đối với Scaloni, việc nhớ lại sự ra đi của Maradona thật khó khăn. Khi được hỏi sẽ nói gì với Maradona nếu ông ấy có mặt, Scaloni chia sẻ với các phóng viên: “Bạn làm tôi nhận ra rằng ông ấy không có ở đây, nếu không bạn sẽ nghĩ ông ấy ở giữa chúng ta.


“Thật may mắn là chúng tôi đã giành được chiếc cúp này. Điều mà chúng tôi đã mơ ước từ rất lâu. Chúng tôi là một quốc gia đam mê bóng đá.




“Tôi hy vọng ông ấy thích nó từ trên cao. Tôi chắc rằng nếu ở đây, ông ấy sẽ rất tự hào và đã là người đầu tiên lên sân.


“Bây giờ bạn hỏi tôi điều này, bạn khiến tôi nhận ra rằng ông ấy không có ở đây. Tôi ước gì ông ấy có thể tận hưởng khoảnh khắc này.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: