Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Liverpool: 5 điều Jurgen Klopp cần khắc phục

Chúng ta đã đi được nửa chặng đường của mùa giải 2022/23 và có rất nhiều vấn đề ở Liverpool.

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đã thừa nhận gần đây phải chứng kiến ​​màn trình diễn tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình khi đội bóng của ông bị Brighton hạ gục 3-0, chỉ vài tuần trước khi Wolves giành được kết quả tương tự.

Liverpool rất muốn lọt vào trận chiến trong top 4 ở Premier League nhưng hiện đang bám vào hy vọng mong manh được chơi ở bất kỳ giải đấu châu  u nào vào mùa giải tới.

Nếu muốn điều đó, Liverpool cần tìm ra những giải pháp cấp bách.

1. Ổn định đội ngũ của mình

 

Phía sau hậu trường, Liverpool đã trải qua rất nhiều điều. Từ đội chuyển nhượng đến bộ phận y tế, rất nhiều nhân vật có ảnh hưởng đã rời Anfield gần đây và Klopp không thể làm được gì nhiều trong số đó.

Điều đó đang được nói, Klopp có quyền lực ở Liverpool. HLV người Đức có tiếng nói ở nhiều vị trí ở Merseyside, bao gồm cả huấn luyện viên, và có thể cần phải thay đổi điều gì đó.

Các báo cáo đã gợi ý rằng một số người trong đội hậu trường của Klopp đang bắt đầu không được chào đón tại Anfield. Ông có thể phải đưa ra một số quyết định khó khăn để tận dụng tối đa đội hình của mình.

2. Tìm ra hàng tiền vệ

Không thể phủ nhận rằng vấn đề lớn nhất của Liverpool nằm ở hàng tiền vệ. Ở cả hai bên đường bóng, bộ ba của Klopp không còn cắt được nữa.

Có phải xuống tuổi không? Jordan Henderson 32 tuổi, Thiago 31 tuổi và Fabinho 29 tuổi, vì vậy có nhiều lý do cho thấy họ có thể không còn đủ khỏe để chơi thứ bóng đá ưa thích của Klopp nữa.

Nếu đó là trường hợp, bản hợp đồng mới có thể cần thiết. Có rất nhiều lựa chọn cho tương lai, bao gồm cả những cái tên như Harvey Elliott và Stefan Bajcetic. Thế nhưng một số vụ chuyển nhượng tạm thời có thể cần thiết cho đến khi các cầu thủ trẻ sẵn sàng gánh vác nhiều trách nhiệm hơn.

3. Cải thiện Fabinho – hoặc thay thế anh ấy

Không ai ở hàng tiền vệ của Liverpool không bị chê trách, nhưng ngay cả những CĐV cuồng nhiệt nhất của Liverpool cũng phải thừa nhận rằng Fabinho đã khiến họ phải lo lắng nhiều nhất.

Từng được coi là một trong những tiền vệ tổ chức tốt nhất cùng với Casemiro, cầu thủ người Brazil của Liverpool đã sa sút phong độ nặng nề và cống hiến rất ít ở hai đầu sân.

Việc tìm ra lý do tại sao và quan trọng hơn là làm thế nào để khắc phục nó phụ thuộc vào Klopp. Có thể một sự thay đổi vai trò là theo thứ tự, hoặc có thể Fabinho cần ngồi dự bị.

4. Trở nên tàn nhẫn với việc lựa chọn đội hình  1

Klopp có nhóm nòng cốt gồm những cầu thủ đáng tin cậy, và đúng như vậy. Xét cho cùng, xương sống của Liverpool đã giành chức vô địch Premier League và Champions League, vì vậy bạn không thể đổ lỗi cho HLV vì đã có những mục tiêu yêu thích.

Tuy nhiên, khi những mục tiêu yêu thích đó không còn phong độ, Klopp cần phải đặt cái đầu của mình lên trước trái tim và làm những gì tốt nhất cho đội bóng, ngay cả khi điều đó có nguy cơ khiến những người thân cận nhất của ông khó chịu.

Chúng ta đang ở thời điểm khủng hoảng mà Klopp phải trở nên tàn nhẫn. Mọi thứ phải được thực hiện với mục đích cứu vãn một cái gì đó từ chiến dịch và không có gì khác quan trọng.

5. Lập kế hoạch B

 

Sau một thời gian dài ở Liverpool, có vẻ như chiến thuật của Klopp đã được thực hiện bởi những đội bóng đã phải chịu đựng quá lâu dưới bàn tay gegenpressing của ông.

Các đội đang chống lại hệ thống của Klopp và cho đến nay, ông vẫn chưa tìm ra cách để chống lại sự phản công đó. Việc chuyển sang sơ đồ 4-4-2 đã có tác dụng trong quá khứ nhưng có lẽ đã đến lúc cần một điều gì đó quyết liệt hơn.

Một hàng phòng ngự ba người, sẽ mang lại nhiều khả năng bọc lót hơn trong khi tối đa hóa Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson trên hàng công, có thể đáng để Klopp cân nhắc.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: